MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Khám phá mẫu balo Adidas mini cực hot trong giới trẻ 2019

Khám phá mẫu balo Adidas mini cực hot trong giới trẻ 2019

Hiện nay, balo Adidas mini sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ đang rất được lòng giới trẻ cả nam và nữ giới. Hãy cùng giải mã lý do vì sao mẫu balo mini này lại trở thành trào lưu cực hot trong năm 2019.

Mục lục bài viết :

1. Tìm hiểu về balo Adidas mini

Balo Adidas mini ra mắt và nhanh chóng trở thành trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Bởi nhu cầu sử dụng những mẫu balo mini bé xinh, gọn gàng ngày càng tăng cao.

balo adidas mini

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, nhưng ngay khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành trào lưu mới trong năm 2019

Dù mẫu balo mini này có kích thước nhỏ, đôi khi chỉ lớn hơn ví đựng tiền một chút. Khi sử dụng không thể nào chứa được laptop hay sách vở nhưng lại rất thuận tiện khi mang theo bên người, vì có thể chứa được điện thoại, ví tiền, kính mắt hay mỹ phẩm…, giúp đôi tay hoàn toàn được nghỉ ngơi và sử dụng dễ dàng những món đồ cần thiết mỗi khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, balo Adidas mini còn là một phụ kiện thời trang độc đáo và xinh xắn. Góp phần thể hiện được nét cá tính riêng của người mang nó.

balo cho dân phượt

balo phượt chống nước

balo leo núi deuter

balo jack wolfskin j-pack deluxe

mua balo north face o dau

2. Tại sao Balo Adidas mini được yêu thích?

Balo Adidas mini rất được giới trẻ yêu thích hiện nay, dù trên thị trường sản phẩm balo mini không phải là hiếm. Vậy điều gì làm nên sức hút của balo mini đến từ thương hiệu nổi tiếng này?

 - Đa chức năng và gọn nhẹ

Chỉ với một chiếc balo Adidas mini đeo ở trên vai hoàn toàn có thể trở thành một phụ kiện thời trang đa năng, và đây là điều mà rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy, những chiếc balo mini đang dần chiếm sóng cực lớn ở trên phố, từ những cô nàng học sinh, sinh viên cho đến giới công sở và cả những cô nàng hot girl.

Lý do là vì trong chiếc balo Adidas mini ấy bạn có thể chứa đựng được rất nhiều món đồ, phụ kiện cần thiết ví dụ như bút, giấy, ví tiền, điện thoại, son môi, kem dưỡng da…để bạn sử dụng bất kỳ lúc nào mà mình cần.

balo adidas mini chính hãng

Gọn nhẹ và tiện dụng khi mang theo bên người

 - Thiết kế đa dạng

Balo Adidas mini có sự đa dạng về thiết kế, để đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ của nhiều người khác nhau.

Dù có kích thước nhỏ, nhưng Adidas vẫn phân chia thành nhiều ngăn để dễ dàng đựng đồ như ngăn chính, ngăn phụ hay ngăn có khóa kéo ở phía bên trong.

Bên cạnh đó, dây đeo cũng rất tiện dụng khi dễ dàng tháo rời. Và bạn có thể biến tấu thành balo hay đeo ở trên vai hoặc là xách tay, tùy thuộc vào sở thích của mình.

- Item thời trang luôn không lỗi thời

 Với sự đa dạng về thiết kế, với một chiếc balo Adidas mini bạn có thể mix với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ đơn giản, cá tính cho đến quyến rũ mà không bao giờ lo lỗi mốt. 

- Chất lượng tuyệt đối

 Đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bởi hàng chính hãng Adidas luôn đạt chuẩn về chất lượng quốc tế.

3. Top balo Adidas mini hot nhất 2019 

- Balo Adidas mini họa tiết hoa

 Là sản phẩm balo khá táo bạo của Adidas. Bởi theo đánh giá, họa tiết hoa nhẹ nhàng khó có thể ứng dụng ở trên các sản phẩm thể thao.

Tuy nhiên, Adidas đã chứng minh điều ngược lại, khi tung ra sản phẩm áo, balo và túi đeo sử dụng họa tiết hoa chuyển màu kết hợp cùng với logo Adidas đơn sắc.

balo adidas mini họa tiết

Balo Adidas họa tiết hoa chuyển màu độc đáo

Nhờ vào sự kết hợp độc đáo này mà sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ giới trẻ. 

- Balo Adidas mini một màu

Là mẫu balo truyền thống, sở hữu gam màu duy nhất như màu đen, màu trắng hay màu xám…cùng với thiết kế cá tính và mạnh mẽ, rất được lòng tín đồ yêu thích sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas hiện nay. balo adidas mini một màu

Mạnh mẽ với balo mini một màu

- Balo adidas họa tiết abstract

Mẫu balo Adidas mini với họa tiết abstract ấn tượng và bắt mắt rất được lòng giới trẻ bởi sự phá cách tọa nên ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng.

mua balo adidas mini

Ấn tượng và bắt mắt với họa tiết abstract

- Balo đeo chéo Adidas Originals

 Balo đeo chéo sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng với ngăn chính rộng rãi giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ như ipad, sách, vở…khi đi học hoặc là đi chơi.

balo adidas mini originals

Trẻ trung và năng động với balo đeo chéo

Kiểu dáng của balo đeo chéo trẻ trung và năng động, qua đó có thể thể hiện được cá tính và phong cách của người sử dụng.

Đặc biệt với thiết kế đeo chéo, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển balo về phía trước, từ đó lấy ra món đồ mình cần một cách đơn giản và hết sức dễ dàng.

4. Mua balo Adidas mini chính hãng ở đâu? 

Balo Adidas mini hiện đang là phụ kiện được giới trẻ săn đón nhiều hiện nay. Vì là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nên khả năng bị làm nhái, làm giả ở trên thị trường rất cao.

Chính điều này nên các tín đồ yêu thích sản phẩm Adidas rất cảnh giác và muốn mua đúng sản phẩm balo Adidas chính hãng. Để mua đúng sản phẩm chính hãng, lựa chọn Vietnam Outdoor là một giải pháp không thể nào hoàn hảo hơn.

Tại đây, cung cấp các sản phẩm balo Adidas chính hãng, có tem mác bảo hành. Nhờ đó mà bạn có thể lựa chọn được mẫu balo ưng ý nhất theo sở thích của mình, cũng như yên tâm hơn về chất lượng xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra.