MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Các tiêu chí cần lưu ý để chọn áo thun phù hợp

Các tiêu chí cần lưu ý để chọn áo thun phù hợp

Áo thun là trang phục thời trang hàng đầu của thế giới, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng từ chiếc áo thun trắng trơn đơn giản cho đến áo thun cách điệu hầm hố... 

Và áo thun luôn là trang phục được người Việt yêu thích nhất, sử dụng nhiều nhất. Do Việt Nam nằm ở vùng gần xích đạo khí hậu nhiệt đới, nắng nóng quanh năm, cho nên cũng thật dễ hiểu khi áo thun luôn là trang phục được người dân ưu chuộng, dễ bắt gặp nhiều nhất trên các nẻo đường.

balo di phuot

balo du lịch giá rẻ tphcm

mua balo the north face chính hãng ở đâu

balo deuter futura 32

balo north face box shot

Do đó thị trường áo thun rất đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Sau đây Vio xin chia sẻ một vài mẹo lưu ý để chọn được một chiếc áo thun phù hợp. 

Chất liệu vải

Khi lựa chọn và sử dụng áo thun thì việc chọn chất liệu vải luôn là tiêu chí cần được ưu tiên hàng đầu. 

Chất liệu vải đạt tiêu chuẩn là phải mềm mịn, không xù lông, vải nhăn nhão khi qua nhiều lần giặt giũ, chất vải cần phải co giãn đàn hồi không làm mất form dáng áo. 


Đặc biệt là vải phải cần thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và thoải mái cho người mặc, bạn sẽ cảm thấy hoạt động tự tin hơn khi không phải e ngại về vấn đề mùi cơ thể.

chất liệu cotton

Bạn cần ưu tiên những chiếc áo có chất liệu từ cotton, vải thun co giãn 4 chiều, vãi drytech....

chất liệu drytech

Kiểu dáng 

Kiểu dáng là một tiêu chí không thể thiếu trong việc chọn lựa áo thun phù hợp.

Bạn là một người đơn giản thích sự tối giản, thì áo thun trơn in hay thêu logo trước ngực áo là sự lựa chọn tốt nhất.

áo thun UA

Áo thun kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng bởi phần logo được thêu trước ngực áo, tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

áo thun nam nike

Kiểu dáng có thể dễ dàng phối với mọi trang phục, sử dụng thích hợp cho mọi dịp như dạo phố, đi tập thể dục, đi cà phê cùng bạn bè, du lịch....

Hay bạn muốn mình thật khác biệt và cá tính trước đám đông thì áo thun chữ nổi hay áo thun in hình  là một sự lựa chọn không tồi.

áo thun superdry

áo thun TNF


áo thun nữ TNF

áo thun lacoste

Màu sắc

Là điều lưu ý thứ ba khi chọn lựa áo thun. Những người có da trắng sáng rất dễ lựa màu, gam màu lạnh hay nóng đều phù hợp. Những màu như đỏ, hồng, vàng, rêu, nâu... đêu làm nổi bật nước da trắng.

Những người có da trung bình cũng có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như màu vàng be, nâu nhạt... bạn cần tránh những màu có sắc rực sặc sỡ như xanh coban, xanh lá...

Và những bạn da ngăm không nên chọn những gam màu tối sẽ làm da bạn trong thiếu sức sống, tối màu hơn, nên chọn những màu sắc sáng nhẹ nhàng, vàng nhợt, xanh lơ, xám... sẽ làm tôn lên nét mạnh mẽ của màu da bạn.

Size áo thun cho nam nữ

Form áo vừa chuẩn với dáng người không chỉ làm bạn thoải mái di chuyển, cử động mà còn làm tôn lên dáng người, tăng sức quyến rũ cho hình thể.

Do đó, bạn cần phải chọn đúng size áo với dáng người của mình.

Số liệu tham khảo 

SizeSMLXLXXL
Nam < 41kg42 - 46 kg47 - 52kg 52 - 56kg> 57kg 
Nữ< 53kg54 - 60 kg61 - 66kg 67 -72kg> 72kg

Đường may

Ngoại trừ những yếu tố trên thì đường chỉ may cũng góp phần làm tăng giá trị chiếc áo của bạn, hãy chú ý những đường may của áo, đường chỉ may sắc nét, thắng tắp không xiêu vẹo, không dư chỉ thừa.

Hy vọng những chia sẽ trên đây của Vio có thể giúp bạn chọn được một chiếc áo thun ưng ý, thoải mái sử dụng trong ngày nắng nóng. 

VIO-ORIGINAL 

Giao hàng toàn quốc! 
--------
Địa chỉ shop: Phố đi bộ Nguyễn Huệ
--------
Liên hệ mua hàng 
Hotline: (+84) 0981814022
Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: (+84) 0981814022
---------
Facebook:Backpack and Bag made in Vietnam
Website: vietnamoutdoor.com