MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

10 Cách phân biệt Balo The North Face fake cực chuẩn

10 Cách phân biệt Balo The North Face fake cực chuẩn

Cùng Việt Nam Outdoor tham khảo Hướng dẫn phân biệt Balo The North Face (TNF) fake chỉ bằng 10 bước check đơn giản chuẩn nhất. Sau bài viết này bạn đã có thể tự tin check balo trước khi mua mà không sợ bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhé.

1. Dựa vào đường may

Đầu tiên cái chúng ta phải để ý đầu tiên chính là những đường may, mũi chỉ của balo. Hàng chính hãng sẽ có đường may vô cùng tinh tế và sắc nét (không có tình trạng chỉ thừa và đường may bị lệch ra ngoài).

phân biệt balo tnf fake bằng đường chỉ may

Phân biệt balo hàng thật và fake bằng đường chỉ may 

Vì là hàng chất lượng cao nên các nguyên vật liệu đầu vào sản xuất sẽ được các chuyên gia của TNF kiểm định rất kỹ. Công nghệ may áp dụng trên balo sẽ là công nghệ KCS - Quality Control nên sẽ đảm bảo chuẩn đầu ra về đường kim mũi chỉ.

Nhưng để thực sự đánh giá được balo TNF có chính hãng hay không thông qua đường may vẫn khá là khó, hãy cũng điểm qua những bước tiếp theo.

>> Xem thêm:

2. Đệm lót trên vai là điểm giúp bạn dễ dàng phân biệt thật giả

Tiếp theo sẽ là phần đệm lót trên phần vai, phần này giúp giảm lực trên vai mang lại cảm giác thoải mái hơn. Hàng chính hãng ở phần này bạn sẽ thấy được có một lớp đệm và các họa tiết hoa văn trên phần đệm này.

đệm lót vai balo chính hãng

Đệm lót trên vai của balo chính hãng rất chắc chắn, giúp bảo vệ vai không tổn thương do ma sát

Kèm theo đó, dây và quai đeo của balo được thiết kế dạng tổ ong, giúp thông thoáng khí tạo sự thoải mái (không hầm, chảy mồ hôi) khi mang thời gian dài. Đa số các hàng Super Fake hay Replica sẽ không có chi tiết họa tiết.

3. Chất liệu balo là thứ không thể bỏ qua

Như đề cập bên trên, nguyên vật liệu trước khi được sản xuất thành balo sẽ được kiểm duyệt kỹ. Chất liệu vải hay canvas,.. tạo thành balo chính hãng cũng như vậy

chất liệu tnf hàng real

Chất liệu vải tốt, dày giúp bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời hiệu quả

Về phần chất liệu vải thì tùy theo từng dòng balo TNF sẽ sử dụng những chất liệu khác nhau. Nhưng điểm chung là dày, bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời tốt. Kèm theo đó các chi tiết thêu trên chất liệu vô cùng tinh xảo, vải nhìn không bị bóng.

Đánh giá chất liệu để phân biệt balo the north face fake hay thật thì sẽ cần bạn có sự tinh tế và đã được cầm nắm hàng thật thì sẽ đơn giản hơn.

4. Khóa kéo

Khóa kéo của Balo TNF chính hãng thường khi kéo bạn sẽ nghe tiếng “xèo” rất mượt chứ không hề bị khựng hay lỗi. Từ năm 2012 trở đi TNF đã trang bị thêm nhựa đúc, khóa được làm dài hơn, được uốn cong và dập nổi chữ TNF hay The North Face.

khóa kéo balo tnf fake

Khóa kéo của balo TNF chính hãng 

Một số balo sẽ sử dụng khóa kéo của YKK - hãng sản xuất khóa kéo tốt nhất Thế Giới đến từ Nhật Bản. 

5. Các ngăn kéo của balo

Balo hàng real chia các ngăn kéo hay ngăn đựng đồ dùng rất khoa học. Sản phẩm luôn đảm bảo có các chất liệu đệm để tránh các thiết bị hay đồ dùng bị va đập gây hư hỏng.

phân biệt balo tnf nhái qua ngăn kéoBalo TNF luôn được nhà sản xuất chia ngăn rất khoa học

Việc chia ngăn sẽ đảm bảo bạn có thể sử dụng đa năng sản phẩm từ mục đích đi học cho đến đi du lịch.

6. Tem bảo hành của balo thật

Phần tem chắc chắn chính là điểm khó có thể làm fake nhất. Tem của Balo TNF là tem Halogen 7 màu khác biệt nhau, đây được coi như điểm đặc biệt nhất của hàng chính hãng và cũng là điểm phân biệt thật giả nhanh nhất

tem halogen chính hãng tnf

Tem halogen chính hãng của balo TNF

7. Phân biệt balo thật và giả qua bộ code

Trên mỗi Balo của The North Face được sản xuất ra sẽ được sở hữu một mã code riêng. Việc của bạn chỉ đơn giản là search mã code đó trên trang chủ của The North Face (https://www.thenorthface.com) hoặc tra cứu thông qua Google. 

phân biệt tnf thật giả qua bộ code

Tra cứu mã code cũng là một cách phân biệt đơn giản

Nếu kết quả trả về chính là hình ảnh balo sở hữu mã code đó thì balo là hàng thật. Đây là một cách phân biệt balo tnf thật hay nhái khá nhanh và đơn giản.

8. Khóa bấm

Các nút khóa bấm của balo đều là hàng nhập khẩu từ các nước như Nhật, Mỹ,..nên chất lượng sẽ rất tốt. Khi bấm phát ra tiếng tách tách chứ không im lặng như các loại nút kém chất lượng.

Đặc biệt hơn, các khóa bấm nhỏ nhằm giữ 2 dây đeo để cố định phần ngực còn có thêm chức năng như một cái còi cứu nạn khi đi du lịch.

9. Balo có 1 ngăn đựng thiết bị kỹ thuật số

Như đã đề cập bên trên, các balo chính hãng của TNF chia ngăn rất tốt. Trong đó phải kể đến việc nhà sản xuất đã trang bị cho balo một ngăn để đựng các thiết bị Kỹ Thuật Số như máy ảnh, lens, máy quay phim, tripod,... 

ngăn đựng thiết bị kts của balo

Luôn có một ngăn để đựng các thiết bị KTS

Các ngăn này đều được tích hợp các lớp lót chống va đập nhằm bảo vệ thiết bị của bạn được đảm bảo an toàn. 

10. Ngăn đựng laptop không sâu

Điểm cuối cùng sẽ liên quan đến phần ngăn đựng của balo. Các loại balo có kích thước trung bình đến lớn (trừ BigShot) ngăn đựng Laptop sẽ được làm riêng biệt với 3 thanh Evap (2 thanh chạy dọc theo balo, 1 thanh ở đáy, chống va đập khi đặt balo xuống đất) và 1 thanh ở phần phía sau lưng của người đeo. 

cấu tại ngăn đựng laptop balo tnf

Cấu tạo ngăn đựng laptop giúp bảo vệ Laptop của bạn an toàn

Các mẫu trước đó hoặc những năm 2010 thanh Evap sẽ được thay thế bằng một lớp Neoprene chống sốc.

Như vậy là sau bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách kiểm tra và phân biệt balo TNF rồi đúng không nào? Nhưng sẽ có cách đơn giản hơn mà không cần bạn có quá nhiều kiến thức, đó chính là hãy tìm đến Việt Nam Outdoor để rinh về ngay một chiếc balo chính hãng với mức giá tốt nhất ngay nhé.