MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Mix đồ với áo khoác len dáng dài sao cho chuẩn

Mix đồ với áo khoác len dáng dài sao cho chuẩn

Áo khoác len dáng dài là loại áo khoác khá thông dụng hiện nay được phối đồ rất đa dạng để tôn lên dáng vẻ xinh đẹp của các bạn nữ. Ngoài ra với cách phối đồ với áo khoác len dáng dài được đề cập đến trong bài viết sau đây là mẹo để bạn phối đồ cực chất để luôn tự tin năng động khi ra đường.

Xem nhanh bài viết:

1. Kết hợp với chân váy

Chân váy ngắn như chân váy bút chì hay chân váy xòe là kiểu kết hợp rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cách kết hợp này không bao giờ là lỗi mốt cả. Không những thế một chiếc váy ngắn còn làm tôn dáng bạn lên, kéo đôi chân dài hơn hoặc khoe đùi thon gọn…

cách phối đồ với áo khoác len dáng dài

Áo khoác len dài phù hợp với chân váy ngắn.

Chân váy dài kết hợp với áo khoác len dáng dài thể hiện bạn là một người con gái nữ tính, hiền thục. Các phối hợp này cho thấy bạn là người nhẹ nhàng, lịch sự và nhã nhẵn, rất có điểm trong mặt mọi người

chân váy kết hợp với áo khoác len dáng dài

Kết hợp khoác len cùng chân váy dài tạo sự nữ tính.

2. Kết hợp với váy liền (đầm body, đầm xòe...)

Váy liền trơn là một cách kết hợp được các bạn nữ khá yêu thích hiện nay. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy một stylist cá tính của cô nàng mạnh mẽ nhưng nữ tính ngầm. Sản phẩm này khi được kết hợp với áo len dáng dài thường là người có mẫu người khá mi nhon hoặc body hoàn hảo sở hữu ba vòng đầy đặn.

váy ôm body và áo khoác len

Không gì tuyệt hơn sự kết hợp với đầm body.

Váy liền hoa thường được kết hợp với áo len dài sáng màu. Với sự kết hợp này cho thấy bạn là người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm, phù hợp để dạo phố hay đi chơi tại các khu công viên, trung tâm mua sắm…

áo len dáng dài với váy hoa xòe

Phong cách thời trang nữ tính hơn khi kết hợp váy liền hoa và áo khoác len.

3. Kết hợp với quần jeans (skinny jeans, jeans rách...)

Quần jeans và áo thun được coi là cách mix đồ với áo khoác len dáng dài khá phổ biến cho cô nàng cá tính năng động. Mùa thu đang về, sẽ không khó khăn khi ra đường bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng cá tính diện áo thun, quần jean và khoác trên mình chiếc áo len dài thướt tha nhìn vừa đáng yêu lại rất cá tính.

áo len dài tối giản cho mùa thu

Mặc khoác len cùng áo thu màu tối giản.

Áo khoác len dài đen phối với sơ mi trắng

Áo khoác len kết hợp với áo sơ mi trắng và quần jeans.

Quần jeans và áo sơ mi cho những cô nàng sinh viên năng động với thời tiết hơi se se lạnh khi vào thu là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là cách phối đồ với áo khoác len mà hầu hết các cô nàng đều yêu thích bởi sự sáng tạo nhưng thanh lịch.

mix đồ với áo khoác len dáng dài

Trở thành quý cô sành điệu với cách mix đồ tinh tế.

4. Kết hợp với quần short ngắn

Quần short lưng cao và áo croptop là sự hoàn hảo cho cô nàng trẻ trung cá tính thể hiện nét đẹp bản thân. Ngại ngần chi mà không thử sự kết hợp tài tình này để khoe đôi chân dài hoặc ăn gian chiều dài của đôi chân bạn.

mix áo len dài giúp hack chiều cao

Cách mix áo len giúp hack chiều cao đáng kể.

Quần short và áo thun là cách phối đồ với áo khoác len dài được nhiều cô nàng tuổi teen lựa chọn. Phong cách thể hiện sự năng động, tươi trẻ của thanh xuân, những cô nàng sẽ tự tin khoe cá tính mà không hề lo sợ bị lạnh khi thu đang về.

mix đồ len dài cho cô nàng năng động

Cách mix đồ hoàn hảo cho cô nàng năng động.

Quần short và áo sơ mi kết hợp với áo khoác len dáng dài không còn xa lạ với tủ đồ của bạn. Với cách phối đồ này, bạn có thể tự do đi chơi, đi picnic cùng bạn bè trường lớp…

phối đồ với áo khoác len dáng dài cực hot

Học ngay cách phối đồ cực HOT.

5. Một số cách phối khác

Kết hợp với quần yếm sẽ là một sự lựa chọn đầy phá cách lại quyến rũ cho những cô nàng có gu thẩm mỹ độc đáo. Bạn có thể sử dụng cách mix đồ với áo khoác len dáng dài này đi dự lễ hội như Halloween hay dịp giáng sinh chắc chắn sẽ nổi bật.

phối đồ áo khoác len dáng dài lạ mắt

Bạn nghĩ sao về cách phối đồ lạ mắt này?

Kết hợp với quần legging + áo dáng dài tôn lên dáng của bạn cùng đôi chân dài miên man cho những cô nàng dịu dàng kín đáo. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn kết hợp hoàn hảo cho bạn dạo phố ấm áp.

kết hợp quần legging và áo len dáng dài

Kết hợp với quần legging + áo dáng dài.

Kết hợp với váy maxi cùng với áo len dài tưởng như lệch pha, nhưng thực tế lại khá ăn ý với nhau. Nếu bạn muốn đi biển vào mùa đông để cảm nhận cái gió biển tạt vào mặt lạnh mát. Đừng quên mặc đầm maxi với chiếc áo len dáng dài theo người.

váy maxi cùng áo len dài

Xinh xắn, dịu dàng khi diện maxi cùng áo khoác len.

6. Các phụ kiện thường phối với áo khoác len dáng dài

Giày cao gót thường được các bạn nữ kết hợp với đầm ngắn hoặc váy hoặc váy maxi choàng chiếc áo len khoác dài thướt tha dạo phố hay đi dự tiệc, tham gia buổi lễ quan trọng. Nó tôn dáng và làm đẹp hơn cho đôi chân phụ nữ.

áo khoác len dáng dài với giày cao gót

Kết hợp cùng giày cao gót giúp bạn nữ cao và thanh mảnh hơn.

Boots kết hợp với quần jean hay chân váy ngắn là cách phối đồ với áo len dài chuẩn nhất hiện nay. Bạn năng động sải bước tự tin với sự kết hợp khá hoàn hảo này.

phối hợp với boots

Boots kết hợp với quần jean hay chân váy ngắn.

Sneakers hay những đôi giày thể thao với áo khoác len dáng dài rất dễ dàng để kết hợp. Đó chính là ưu điểm của loại giày này, nó thể hiện sự trẻ trung, năng động, linh hoạt…

thêm phần cá tính với sneaker

Sneakers giúp cho tổng thể trang phục thêm phần cá tính.

Thắt lưng là phụ kiện không quá quan trọng khi chọn phối đồ với áo khoác len dáng dài. Bạn có thể tự cân nhắc với trang phục của mình để phối đồ phù hợp nhất.

mang với thắt lưng giúp thon gọn

Thắt lưng giúp cho phần trên của bạn nữ thêm gọn.

Như vậy, trong bài viết này Việt Nam Outdoor đã đưa ra hàng loại gợi ý về cách phối đồ với áo khoác len dáng dài đẹp để bạn lựa chọn trang phục cho phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu tư vấn trang phục để du lịch, thể thao hay dự sự kiện hoặc mua balo du lịch, balo lính...liên hệ chúng tôi để nhận ưu đãi nhé!

>> Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác jean