MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Gợi Ý 9 Homestay Cát Bà Giá Rẻ Đẹp Không Tì Vết Dành Cho Bạn

Gợi Ý 9 Homestay Cát Bà Giá Rẻ Đẹp Không Tì Vết Dành Cho Bạn

Bạn đang có những dự định đi du lịch và chọn đảo Cát Bà làm địa điểm đến để được vui chơi, thư giãn một cách thư giãn nhất. Vì vậy, trong những dịp hè tại khu du lịch này sẽ không thể bỏ qua được 11 homestay Cát Bà dưới đây nhé. Hãy cùng chúng tôi theo dõi về đặc điểm của 11 homestay nổi tiếng tại đảo Cát Bà nhé.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. D’home homestay Cát Bà

2. Mona homestay

3. Pi’s homestay Cat Ba

4. Lan homestay

5. Cat Ba Sweet Potato Homestay

6. Homestay Ổ Rơm – Le Pont Bungalow

7. Cát Bà Santorini homestay

8. Cát Bà Mountain View

9. Green valley camp

1. D’home homestay Cát Bà

D’home homestay là một trong những nơi nghỉ dưỡng đứng đầu tại Cát Bà. Nó nằm ở địa chỉ số 6 - Hà Sen - Cát Bà - Cát Hải - Hải Phòng. Bạn có thể đặt phòng trực tuyến rất nhanh mà không làm mất nhiều thời gian của bạn. Giá phòng cũng khá ổn, nó rơi vào khoảng từ 400-800/phòng/đêm.

homestay Cát Bà Hải Phòng

Không gian tại D’home homestay Cát Bà

Có thể nói đây là một nơi có đầy đủ tiện nghi, phòng nghỉ bình dân và rất thoáng mát. Nhiều phòng còn có hướng view rất đẹp, thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh sống ảo. Với cách thiết kế phòng ốc hiện đại, đã tạo cho những người khi vừa đặt chân tới đây đã cảm thấy được những giây phút rất thư giãn.

balo cho dân phượt

balo phượt chống nước

balo leo núi jack wolfskin

mua balo the north face ở đâu

balo north face hotshot

Trước cổng của D’home homestay

2. Mona homestay

Mona homestay nằm tại địa chỉ No.180 - ¼ Road - Cát Bà - Hải Phòng; giá phòng của nó rơi vào khoảng từ 450 - 1,2 triệu đồng/phòng/đêm. Các bạn cũng có thể đặt phòng trực tuyến một cách nhanh chóng và rẻ nhất.

View biển vô cùng xinh đẹp tại Cát Bà

Mona homestay thuộc vị trí nằm ngay cạnh đảo Cát Bà, các bạn chỉ mất khoảng 1-2 phút là ra được tới biển. Đây được coi là một ưu thế về vị trí địa lý, khiến các du khách tới tham quan và được nghỉ dưỡng một cách thư giãn nhất. Như vậy cũng giúp tiết kiệm thời gian và khoản chi phí phát sinh thêm.

Homestay thu hút khách bậc nhất tại Cát Bà

3. Pi’s homestay Cat Banbjn

Pi’s homestay là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Cát Bà. Nó nằm tại địa chỉ số 17 - ngõ 01 - Phố Núi Ngọc - Cát Bà - Hải Phòng; giá phòng của homestay Cát Bà này sẽ rơi vào khoảng từ 800-1,5 triệu đồng/phòng/đêm. Khi muốn book phòng cách bạn chỉ cần biết một vài thao tác đơn giản để đặt luôn trực tuyến. Như vậy sẽ không làm mất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Pi’s Homestay với lối thiết kế giản dị sẽ mang đến cảm giác yên bình cho bạn

Pi’s nằm ngay gần phố Núi Ngọc, gần sát với phía trung tâm Cát Bà; nhờ đó đã trở thành một điểm mạnh cho việc tìm kiếm và di chuyển của các khách hàng được dễ dàng hơn.

Với tông màu pastel nhẹ nhàng, Pi’s homestay sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch khám phá Cát Bà

4. Lan homestay

Lan homestay ở Cát Bà nằm ở địa chỉ số 2 - Cát Bà - Hải Phòng; giá của nó từ khoảng 700-1,1 triệu/phòng/đêm. Bạn cũng có thể đặt trực tuyến, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

địa chỉ homestay Cát Bà giá rẻ

Lan homestay ở Cát Bà

Đây được coi là một trong những nơi được lòng của khách tham quan du lịch Cát Bà nhiều nhất. Lan homestay được thiết kế theo một cách khá dân dã, có thể giúp khách hàng được hòa mình vào một không gian cổ truyền từ lâu đời của người Việt. Tại đây các khách hàng có thể được thưởng thức những món ăn ngon và độc mà chỉ có ở đảo Cát Bà mới có.

Lan Homestay được bao trùm bởi những hàng cây xanh giúp mang đến hơi thở mới, sức sống mới


5. Cat Ba Sweet Potato Homestay

Cat Ba Sweet được phục vụ một cách khá đa dạng về loại hình phòng nghỉ rất bình dân; có thể phục vụ được một người, hai người và cả một tập thể. Ở đây nhà thiết kế đã sử dụng hai tone màu chính đó là màu trắng và màu xanh da trời. Nhờ đó đã tạo cho các vị khách đến đây có một không gian trong lành và thoáng mát của biển.

Homestay với lối thiết kế thân thiện, gần gũi với mọi người chính là không gian mà bạn mong đợi

Cat Ba Potato Homestay được nằm tại số 478 Hà Sen - Cát Bà - Hải Phòng; mức giá tại đây rơi vào khoảng từ 250-500/phòng/đêm. Bạn có thể đặt trước vé trên trực tuyến để không phải làm mất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Không gian bên ngoài trang nhã, thanh lịch của homestay

6. Homestay Ổ Rơm – Le Pont Bungalow

Homestay Ổ Rơm - LePont Bungalow được nằm tại một vị trí khá đẹp là số 309 Núi Ngọc - Cat Ba - Hai Phong. Giá phòng ở đây cũng khá là rẻ và hợp lý, nó chỉ ở mức khoảng từ 250-500/phòng/đêm. Có thể nói, đây là một trong những nơi có vị thế thuận lợi nhất trong việc tham quan và nghỉ dưỡng, bởi 3 mặt của homestay này đều hướng ra biển.

Nhà nghỉ xinh đẹp được thiết kế với tông màu trầm chủ đạo mang đến vẻ đẹp dịu êm

Homestay này được thiết kế khá độc đáo và hiện đại, đặc biệt là phía trên của Homestay được lợp lên một lớp bằng rơm gây ấn tượng với mọi người.

Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của bãi biển khi lưu trú tại đây

7. Cát Bà Santorini homestay

Cát Bà Santorini được nằm ở vị trí khá đẹp, nằm tại số 12 Núi Ngọc - Cát Bà - Cát Hải - Hải Phòng. Homestay Cát Bà này nằm gần bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2 nhất; các du khách có thể đi dạo và ngắm biển để thư giãn. Một trong những điểm nổi bật mà không phải ở nơi đâu cũng có đó là cảnh tượng lúc bình minh và hoàng hôn.

tư vấn homestay đẹp tại Cát Bà

Cát Bà Santorini homestay

Nội thất mộc mạc, đơn giản nhưng đầy đủ tại Santorini homestay

8. Cát Bà Mountain View

Khu nghỉ dưỡng này được nằm ở số 452 Hà Sen - Cát Bà - Cát Hải - Hải Phòng; số điện thoại liên hệ là: 0225 3688 641. Các du khách có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại của Homestay ở đảo Cát Bà Mountain View để đặt phòng trước, như vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức nữa. Cát Bà Mountain View mang một phong cách khá độc đáo và hiện đại để mang tới cho những du khách các dịch vụ tốt, hoàn hảo và tân tiến nhất. Ở đây có đầy đủ các loại phòng dành cho những đối tượng khác nhau như: ở một mình, ở gia đình và ở tập thể.

”Ngây ngất’ trước vẻ đẹp nên thơ tại homestay bậc nhất Cát Bà

Tại phòng ốc của Homestay Cát Bà này được trang bị đầy đủ những thiết bị mang phong cách hiện đại cùng giường nệm cao cấp. Nhờ đó sẽ mang tới cho khách du lịch có một cảm giác thoải mái nhất. Khi tới đây, các bạn sẽ có thêm dịp được ngâm mình dưới hồ bơi thiết kế ngoài trời nằm phía trên của đỉnh núi. Từ đó các bạn có thể ngắm được bao quát cảnh vật xung quanh của núi rừng và biển.

Một góc phòng của Cát Bà Mountain View

9. Green valley camp

Chỉ cần nghe cái tên “Green valley camp” thôi mà đã phần nào cảm nhận được một màu xanh mượt của không gian, có cảm giác thoáng đãng và thư giãn một cách tuyệt vời. Đây được coi là một khu vực dành cho cắm trại theo một phong cách mới, lạ và độc của Glamping ở xã Hiền Hào, cách cổng của rừng Quốc Gia khoảng 3km. Khi tới nơi đây, bạn sẽ được cảm nhận rất nhiều điều mới lạ và vô cùng thú vị.

Homestay mang hơi thở thanh xuân chắc chắn sẽ ‘chinh phục” các bạn khi đến đây

Tại mỗi căn lều nhỏ đều được cung cấp chăn ấm, đệm êm với những sự lựa chọn chăn ga theo mẫu thổ cẩm họa tiết đẹp mắt. Tất nhiên là trong chiếc lều đó sẽ có thêm 1 chiếc giá sách, đèn điện và cả một cái quạt mini nhỏ xinh nữa. Tất cả những vật dụng đều được thiết kế một cách hài hòa mà vẫn mang nét độc đáo riêng. Khi tới nơi đây, các du khách sẽ có một dịp nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất.

”Dành cả thanh xuân để khám Green Valley Camp cùng đồng bọn”


Xem thêm: Những khách sạn tại Cát Bà được yêu thích nhất

Như vậy, ở bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn review về 11 Homestay Cát Bà giá rẻ không thể bỏ qua. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đã đưa ra sẽ giúp được các bạn trong việc tìm hiểu Homestay tại Cát Bà nhé. Cảm ơn đã theo dõi!