MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Tổng hợp top 7+ công dụng của balo cực kỳ hữu ích

Tổng hợp top 7+ công dụng của balo cực kỳ hữu ích

Có hàng ngàn thứ bạn muốn mang theo mỗi khi đi ra ngoài nhưng chiếc túi xách với kích cỡ 20cm thì không thể làm được điều đó. Vậy nên balo sẽ là lựa chọn hàng đầu khi cần mang nhiều thứ ra ngoài. Nếu bạn nắm được những ưu và nhược điểm của balo bạn sẽ biết cách sử dụng thật tốt chiếc balo yêu quý của mình.

Balo có rất nhiều công dụng hữu ích. Liệu rằng bạn đã biết cách sử dụng hết chức năng, công dụng của balo? Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 công dụng tuyệt vời của chúng, chắc hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Balo là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của bạn

2. Người bạn balo luôn bên bạn mỗi khi đến trường

3. Balo - Kho báu di động của bạn

4. Người bạn tuyệt vời mỗi khi đi mua sắm

5. Balo - Kho sách mini luôn bên bạn

6. Balo - Phụ kiện thời trang “huyền thoại”

7. Túi đồ tiện lợi cho mẹ và bé

8. Bảo vệ thiết bị của bạn

1. Balo là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của bạn

Đi du lịch, dã ngoại, hay những chuyến phượt cùng bạn bè. Balo xét cho cùng vẫn là người bạn thân nhất của bạn trong những cuộc hành trình. Với công dụng của balo chống thấm luôn tôi đã có quãng thời gian du ngoạn cùng bạn bè mà không gặp phải rủi ro hay bất tiện quá lớn. Để có được những kỉ niệm thật đẹp của thanh xuân.

Điều đầu tiên không thể chối cãi là bạn có thể mang balo đến bất kì đâu bạn muốn. Hầu hết balo sinh ra cho những nhiệm vụ nặng nề, nên bạn không phải bận tâm về chúng. Một trong những lý do để yêu balo là nó chỉ cho phép bạn mang những thức thật sự cần thiết cho chuyến đi của bạn, để bạn yên tâm và có một hành trình thật sự thoải mái.

tính hữu dụng của balo

Chiếc balo sẽ trở thành người bạn đồng hành của bạn trong mỗi chuyến đi

Tuy nhiên, đừng bao giờ biến balo thành một túi rác. Làm thế nào ư? Bạn hãy phân loại các đồ dùng theo công dụng và đặt chúng vào các túi nhỏ khác màu ví dụ như: màu xanh cho mỹ phẩm, đồ dùng học tập trong túi màu đỏ, hoặc túi màu vàng cho sách. Điều đó sẽ rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm các vật dụng trong balo của bạn.

balo cho dan phuot

balo chống nước đi phượt

balo leo núi deuter

balo jack wolfskin j-pack deluxe

mua balo north face o dau

2. Người bạn balo luôn bên bạn mỗi khi đến trường

Không chỉ các học sinh bậc trung học mới có thể dùng balo đâu nhé. Sinh viên cao đẳng, trung cấp đại học vẫn luôn mang theo những chiếc balo để đựng laptop, giáo trình.... Phần lớn lứa tuổi này ai cũng sử dụng laptop mà độ cồng kềnh của nó thì chắc hẳn ai cũng biết. Do đó, một chiếc balo là lựa chọn quá thích hợp rồi.

khám phá công dụng của balo

Balo là công cụ chứa đựng chiếc laptop cồng kềnh hiệu quả nhất

3. Balo - Kho báu di động của bạn

Bạn bè của tôi hay gọi chiếc balo của tôi là "Chiếc túi thần kì của Mon". Không thua kém gì so với chiếc túi thần kì của Doraemon,  ba lô của tôi có tất cả mọi thứ mà họ cần. Một cây kéo, một cuốn sách hay để đọc, 1 chiếc bút chì và gọt bút, bông băng cá nhân, sạc dự phòng... bất cứ thứ cần thiết nào bạn cần, bạn yêu cầu, ba lô của tôi đều có. Vấn đề là bạn phải cân nhắc đặt những gì thiết yếu trong balo. Đó thực sự là kho báu di động của tôi.

công dụng của balo

”Thu nhỏ cả thế giới vào balo”

4. Người bạn tuyệt vời mỗi khi đi mua sắm

Tôi có rất nhiều túi mua sắm nhưng thành thực mà nói, rất bất tiện khi hai vai của tôi chỉ sử dụng một bên để mang một túi đeo vai trong khi hai tay thì phải xách hàng tá các túi khác.

Những lúc như vậy balo thật đúng là người bạn tuyệt vời. Balo giúp bạn thấy bớt nặng nề hơn rất nhiều mỗi khi đi mua sắm vì bạn có thể cho một số thứ vào đó và cứ thế mà nhẹ nhàng đi thôi, thật tiện lợi đúng không nào?

5. Balo - Kho sách mini luôn bên bạn

Nói đến sách là nói đến " đam mê" của tôi và chắc hẳn đó cũng là đam mê của rất nhiều người. Do đó, balo sẽ là công cụ tuyệt vời để chứa đựng những quyển sách quý giá.

công dụng của ba lô

Một trong những lý do đầu tiên tôi sử dụng balo có thể được bắt nguồn từ những năm học phổ thông của tôi khi mà chúng tôi phải mang sáu đến bảy quyển sách giáo khoa cho các môn học tương ứng. Kể từ đó, ba lô của tôi đã được lấp đầy với tất cả các loại sách khác nhau, từ sáchgiáo khóa, sách tham khảo, tiểu thuyết đến phi tiểu thuyết.

6. Balo - Phụ kiện thời trang “huyền thoại”

Đối với tôi balo không chỉ là vật dụng  mà còn là 1 loại phụ kiện điểm tô cho bề ngoài của tôi. Tôi yêu thích phong cách tự tin năng động vậy nên chiếc balo là phụ kiện không thể thiếu của tôi. Nếu bạn đang liên tưởng đến những chiếc balo tối màu, cồng kềnh thì bạn chưa bắt kịp Trend rồi nhé.

Balo có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và mix được với nhiều phong cách, trang phục khác nhau có thể biến bạn từ một quý cô thanh lịch trở thành một cô nàng cá tính.

công dụng hữu ích của balo

Cá tính nhưng không kém phần thanh lịch với chiếc balo

Đôi khi, tôi sử dụng balo màu đen của tôi chỉ bởi vì nó là một phụ kiện tuyệt vời để đi với áo sơ mi trắng và quần jean xanh. Nó thật nổi bật ngay cả khi nó gần như trống rỗng, trông như nó dán trên lưng vậy.

7. Túi đồ tiện lợi cho mẹ và bé

Nếu như mỗi lần ra ngoài luôn là nỗi ám ảnh với các bà, mẹ khi có hàng tá thứ cần đem nhưng những chiếc vali, túi xách thì quá cồng kềnh để làm dụng cụ chứa đựng. Khi ấy, chiếc balo sẽ phát huy công dụng tuyệt đối của mình và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà, các mẹ. Bạn có thể hô biến balo thành “cả thế giới thu nhỏ” để chứa đựng các vật dụng cần thiết.

8. Bảo vệ thiết bị của bạn 

Đặc biệt là những ai sử dụng công nghệ, các thiết bị đắt tiền như máy ảnh, laptop, việc sắm một chiếc balo là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài công dụng giúp bảo vệ bụi bặm, chống mưa gió thì nhiều chiếc balo laptop hay balo máy ảnh được thiết kế chuyên dụng giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va chạm nhờ khả năng chống sốc.

công dụng tuyệt vời của balo

Balo có khả năng chống sốc hiệu quả

Vậy là chúng tôi đã nêu ra các công dụng của balo. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có quyết định về việc lựa chọn chiếc balo cho riêng mình. Tuy nhiên, balo có rất nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn lựa balo một cách phù hợp nhất. Hãy đến với Vietnam Outdoor để được tư vấn và lựa chọn những chiếc balo chất lượng mà giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi lớn.

Website và cửa hàng chính thức đều được trưng bày rất nhiều sản phẩm, bạn có thể tham khảo các mức  giá và chọn mua balo phù hợp nhất. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể gọi đến hotline 0981814022, truy cập website: http://vietnamoutdoor.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ một cách nhanh và tốt nhất.