MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Mua áo khoác the north face jacket ở đâu ?

Mua áo khoác the north face jacket ở đâu ?

The North Face jacket là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Đây là một sản phẩm đồ outdoor, áo khoác The North Face 3 lớp có khả năng giữ nhiệt tốt, chống nước,chống nắng hỗ trợ bạn tối đa trong các chuyến đi phượt, leo núi, dã ngoại vùng cao, chạy xe máy, đặc biệt được những người du lịch nước ngoài tới quốc gia lạnh giá rất yêu thích khi sử dụng. 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời như vậy mà áo khoác The North Face được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích, từ các bạn trẻ cả nam và nữ giới cho tới những người đứng tuổi sử dụng rất tiện lợi và thời trang, áo này rất phù hợp với việc sử dụng tại Việt Nam với điều kiện thời tiết lạnh giá và nắng mưa thất thường như tại Hà Nội và TPHCM.

Đánh giá áo khoác The North Face 3 lớp

Bài viết bên dưới đây sẽ mô tả khá chi tiết những tính năng và công dụng của chiếc áo The North Face 3 lớp, với những tính năng chống nước và giữ ấm cực tốt, tốt hơn rất nhiều so với mẫu áo TNF 2 lớp hay 1 lớp.

Mô tả áo khoác the north face jacket

Sản phẩm Áo khoác The North Face 3 lớp VNXK bao gồm:

+ 1 lớp áo ngoài với công nghệ chống nước tuyệt đối, chống thấm, chịu mưa rào liên tục > 30 phút. Khóa kéo ở túi đều được ép nhiệt chống nước, chính vì vậy mà khi mặc áo khoác gió TNF 3 lớp các bạn có thể hạn chế được việc bị nhiễm lạnh hay bị nước mưa làm ướt.

+ Lớp lưới thoáng khí ở giữa lớp vải chống nước và lớp nỉ, chống bí hơi, chống ám mùi, dễ vệ sinh, cách nhiệt
+ Lớp nỉ bên trong áo The North Face 3 lớp dày dặn có thể tháo rời bằng chi tiết khóa kéo. Lớp áo nỉ này có thể mặc 2 mặt vô cùng tiện dụng và đẹp mắt. Thiết kế 1 mặt vải gió, 1 mặt nỉ để sử dụng tùy theo điều kiện thời tiết khác nhau.


+ Khi thời tiết bước vào những ngày lạnh giá bạn sử dụng nguyên chiếc áo gió The North Face, còn khi thời tiết se lạnh hay vào những ngày thời tiết mùa xuân và mùa thu bạn chỉ cần sử dụng lớp áo nỉ bên trong vừa đủ giữ ấm và rất gọn gàng.
+ Thiết kế phần dây rút co giãn tùy chỉnh kích thước ở gấu áo và phần đỉnh mũ giúp tăng độ cơ động, gọn nhẹ, thời trang. Áo The North Face 3 lớp tích hợp mũ chống nước khi đi trời mưa, mũ có thể tháo rời và cũng có kèm dây rút chỉnh kích thước. Sản phẩm thuộc danh mục hàng hiếm trên thị trường.

Với đầy đủ size từ XS – XXL. Phù hợp cho các nam và nữ có chiều cao từ 1m50 – 1m80, với khoảng 20 màu sắc băt mắt cùng kiểu dáng thời trang, cá tính áo khoác The North Face sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Địa chỉ mua áo khoác The North Face tại HCM

Để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng những chiếc áo The North Face 1 lớp, 2 lớp hay 3 lớp hàng VNXK, các bạn hãy đến với VIO - ORIGINAL Shop nhé !

Hotline: 0981814022

Địa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Website: https://vietnamoutdoor.com