MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Những mẫu balo laptop vừa đi làm vừa đi chơi

Những mẫu balo laptop vừa đi làm vừa đi chơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu balo với vô vàn mẫu mã đa dạng. Chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn một chiếc balo phù hợp với nhu cầu sử dụng , vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Thông thường khi đi làm, bạn cần một chiếc balo vừa vặn, tương đối, có thể đựng được laptop và một số vật dụng cá nhân khác. Tuy nhiên, balo laptop không nên quá to bởi nếu balo laptop quá to bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong quá trình đeo và di chuyển.

Mặt khác, khi đi chơi hay đi du lịch ngắn ngày, bạn cần một chiếc balo laptop đựng được nhiều đồ hơn để sử dụng thoải mái trong quá trình đi chơi

Do đó tùy thuộc vào thể trạng của từng người, sẽ có những mẫu balo phù hợp riêng, trong bài viết này, vietnamoutdoor sẽ hướng đến 5 mẫu balo laptop mới, thích hợp cho những bạn nào vừa có nhu cầu đựng laptop, vừa có nhu cầu đi du lịch ngắn ngày.

1. Balo Du Lịch Đa Năng Under Armour Storm Recruit

Balo Under Armour Storm Recruit là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích và đánh giá cao

- Balo có nhiều ngăn riêng biệt, đa tiện dụng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi học, đi làm, đi công tác, đi du lịch...

- Sản phẩm được thiết kế mang phong cách thể thao năng động, bảng phối màu đơn sắc thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, mặt trước balo được tạo điểm nhấn bởi logo UA cá tính. Balo gồm: 

+ Có 2 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn được lót lớp đệm chống va đập chuyên đựng laptop hay các thiết bị điện tử khác, và có nhiều ngăn phụ hỗ trợ không gian chứa đồ.

+ Kích thước balo rộng rãi, ngăn đựng laptop lên đến 15 inches có đệm lót Eva đàn hồi tốt chống va đập tuyệt đối bảo vệ an toàn các thiết bị điện tử.

+ Sử dụng chất liệu vải 100% polyester cao cấp bảo vệ bởi công nghệ UA Storm cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống thấm nước, chống mài mòn, kháng bám bụi, bám tuyết vượt trội, giúp cho balo luôn mới và bền sau nhiều lần sử dụng.

 

Under Armour Storm Recruit có quai đeo chắc chắn, được hỗ trợ đệm lưng chống nóng êm ái, dễ dàng thoát mồ hôi, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Link đặt hàng: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-under-armour-storm-recruit

 

2. Balo 5.11 Tactical Rush 24

Rush 24 không chỉ được thiết kế dùng cho hoạt động quân sự, săn bắn mà nó còn là người bạn đồng hành tin cậy cho hoạt động ngoài trời như đi du lịch, dã ngoại, thám hiểm, khám phá, leo núi hay đơn giản là đi làm.

Balo Tactical Rush 24 được làm bằng vải 1050D có độ bền bỉ cao. Bên ngoài được phủ thêm một lớp chống thấm nước. Dù phải tiếp xúc với nhiều kiểu thời tiết khác nhau, balo vẫn bền màu và các đồ dùng, vật dụng ở phía trong balo đảm bảo được che chắn, bảo vệ một cách tối đa.

Ngăn chính của balo rộng rãi, với rất nhiều những ngăn nhỏ và túi mesh giúp người dùng có thể đựng được một lượng lớn đồ đạc.

 

Bên cạnh ngăn chính, Rush 24 còn thiết kế thêm một ngăn đựng laptop với kích thước 15 inch, phía trên ngăn đựng laptop còn có thêm túi vải mesh và một ngăn đựng nước chuyên dụng.

Balo có nhiều điểm có thể gắn thêm các đai bụng trợ lực mỗi khi cần trekking hay leo núi. Đồng thời có thể kết hợp thêm túi nhỏ lên chiếc balo lớn khi có sự hỗ trợ của set phụ kiện Rush Tier System.

Quai đeo của Rush 24 có thể dễ dàng điều chỉnh về kích thước để phù hợp hơn với từng đối tượng người dùng cụ thể. Kết hợp với đệm lưng và quai êm ái, mang đến sự thoải mái mỗi khi mang trên người và di chuyển.

Đặc biệt, có nhiều màu sắc, phù hợp với sở thích và gu thời trang của nhiều người.

Ngoài ra, balo laptop Rush 24 được trang bị khóa kéo YKK® cao cấp của Nhật Bản, có độ bền bỉ cao.

Link đặt hàng: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-511-tactical-rush-24

3. Balo Kanken Classic

Balo Kanken Classic thường được các bạn nữ ưa chuộng, các em học sinh yêu thích bởi balo Kanken Classic có nhiều màu sắc nổi bật, bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng dễ thương, thường được sử dụng để đi học, đi chơi hay đi làm.

Với kích thước không quá lớn, ngăn chính đựng laptop 14 inches, đựng vừa giấy A4, ngăn phụ có khoá bên ngoài đựng thêm các vật dụng cá nhân, và  2 ngăn bên cạnh đựng bình nước và ô dù tiện lợi… Rất thích hợp với các bạn nữ có dáng nhỏ, dễ dàng sử dụng mà không sợ bị mỏi vai hay xách nặng.

Chất liệu vải G1000 cho khả năng chống gió, kháng nước nhẹ và chống côn trùng hiệu quả.

Giá thành trung bình, phải chăng là điểm cộng cho balo Kanken Classic.

Link đặt hàng: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-kanken-classic

 

4. Balo Kanken No.2 Mini

Balo Fjallraven Kanken No. 2 Mini Mang phong cách cổ điển thập niên 80, được gia công từ chất liệu vải G-1000 độc quyền - chất vải bền bỉ đi cùng thời gian.

Logo "con cáo nhỏ" cùng tay cầm balo được làm tỉ mỉ từ da bò nguyên chất, tạo điểm nhấn cùng với sự đẳng cấp.

- Sự phối màu hòa nhã giữa vải và chất liệu da bò tạo nên nét riêng biệt.

- Hệ thống dây đeo chữ X giúp trợ lực và giảm lực tác động lên vai, cột sống của người sử dụng.

- Bên trong No. 2 Mini có lớp đệm dày dặn bảo vệ an toàn các thiết bị điện tử tránh bị hỏng do va đập hay các tác động ngoại lực khác.

 

- Sử dụng phù hợp cho tất cả mọi hoạt động hằng ngày như đi làm, đi học, đi chơi thể thao hay du lịch, pinic

Ngăn chính đựng vừa tập A4, máy tính xách tay: 15 inch, Tablet,…, nhiều ngăn nhỏ chứa các vật dụng cần thiết.

Link đặt hàng: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-kanken-no-2-mini

 

5. Balo The North Face Hot Shot

Balo The North Face Hot Shot là dòng balo laptop đang giữ sức hút nhất định trên thị trường trong suốt thời gian qua. Dòng sản phẩm mang đến bảng phối màu lạ mắt hướng đến sự trẻ trung, năng động.

Đồng thời, đây là dòng sản phẩm được nâng cấp, cải tiến với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng loại.

Thể tích trung bình 30 lít thích hợp với nhiều mục đích sử dụng: Đi làm, đi học, các chuyến du lịch, công tác ngắn ngày,...

Thiết kế hướng đến sự năng động, khỏe khắn cùng bảng màu hút mắt, vô cùng tinh tế dễ dàng trở thành sản phẩm được giới trẻ chú ý.

Kiểu dáng gọn gàng, đệm vai êm ái cùng hệ thống lưới thoáng khí rất phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam và dáng người Châu Á.

Bổ sung thêm đai ngực, đai eo và đai ngang hỗ trợ giảm áp lực tổng tác động lên vai, định hình kiểu dáng sản phẩm đồng thời bảo vệ hệ thống ray khóa balo.

 

Phần lưng có thiết kế dạng sóng giúp giảm cảm giác ê mỏi lưng cho người sử dụng.

 Có ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn chứa laptop kích thước 15'6 in dưới đáy ngăn hỗ trợ thêm thanh evap chống sốc cùng lớp đệm lót êm ái, ngăn chứa phụ kiện khoa học.

Chất liệu vải 420D Nylon với khả năng chống thấm nước cực tốt, siêu bền bỉ kết hợp cùng bộ khóa kéo YKK chắc chắn.

Hệ thống đệm lưng êm ái, định hình form dáng cho balo, lớp lưới thoát khí chống nóng tốt trong mùa hè.

Quai đeo balo North Face HotShot chắc chắn , với công nghệ Air Mesh thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Link đặt hàng: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-the-north-face-hot-shot

 

Hi vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ cân nhắc, lựa chọn cho mình một chiếc balo latop đa năng với giá cả phải chăng nhé!