MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Bí kíp mix đồ với áo khoác jean cực đẹp tự tin xuống phố

Bí kíp mix đồ với áo khoác jean cực đẹp tự tin xuống phố

Phối đồ là một nghệ thuật, để có được bộ trang phục phù hợp khi ra đường các cô nàng cần mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ. Để bạn có thể tiết kiệm thời gian mix đồ Việt Nam Outdoor gợi ý một số cách phối đồ với áo khoác jean cá tính đẹp trong bài viết sau đây.

Xem nhanh bài viết:

1. Mix áo khoác jean với quần jeans

Skinny jeans sẽ tạo nên một phong cách cá tính cho các cô nàng. Kiểu kết hợp này khá sáng tạo và đẹp mắt, thích hợp cho bạn đi dạo phố hay tham gia gặp gỡ bạn bè. Đây là món đồ khá đơn giản với mọi cô gái thể hiện sự trẻ trung cá tính vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Phối hợp skinny jeans

Phối hợp skinny jeans đơn giản mà vẫn đẹp

Jeans rách là cách phối đồ với áo khoác jean (hay còn gọi là áo khoác denim) khá độc đáo thể hiện cá tính mạnh cho cô nàng ưa thích sự năng động, hoạt bát và tinh nghịch. Khi sở hữu combo mix đồ kiểu này sẽ cho bạn một phong cách tự tin đi học hay tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường, cơ quan…

>> Tham khảo thêm:

kết hợp cùng jean rách

Cá tính hơn khi kết hợp cùng quần Jeans rách

2. Kết hợp với chân váy

Chân váy jean khá thông dụng và là sự lựa chọn của nhiều cô gái, nhất là vào thời điểm đầu thu. Tiết trời se se lạnh một chiếc chân váy jean kết hợp áo khoác jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy theo phong cách mà bạn lựa chọn chân váy mặc với áo thun hay áo sơ mi, sau đó khoác áo jean bên ngoài. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng đây là phong cách khá dễ kết hợp với mọi cô gái.

tông xuyệt tông với chân váy

Cách phối hợp tông xuyệt tông này khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ

Chân váy da mix đồ với áo khoác jean thế hiện bạn là cô gái sành điệu, cá tính, sang trọng và có gu thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng bộ trang phục này để đi chơi, đi ăn tiệc hay giao lưu với bạn bè…

mix đồ với áo khoác jean

Chân váy da cho cô nàng sành điệu

3. Kết hợp với đầm

Đầm body là kiểu đầm khá thích hợp mặc cùng áo khoác jean. Với cách mix đồ này, đường cong trên cơ thể bạn sẽ được tôn lên, khoe được body nóng bỏng. Đồng thời phong cách thời trang này cho thấy bạn vừa dịu dàng lại có nét riêng.

đầm body tôn đường cong cơ thể

Đầm body giúp tôn lên đường cong của cơ thể

Đầm hoa phối đồ với áo khoác jean tưởng như kệch cỡm nhưng lại là sự phá cách trong gu thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng đầm hoa suông hoặc đầm hoa body để diện với áo khoác jean theo sở thích và ý muốn của bạn.

áo khoác jean với đầm hoa

Giúp bạn nữ thêm dịu dàng khi kết hợp áo khoác Jean và đầm hoa

4. Kết hợp với quần short

Cách phối đồ với áo khoác jean phối hợp quần short không còn xa lạ với các cô nàng. Với kiểu kết hợp này bạn gái có thể tự tin khoe cá tính cùng bè bạn tham gia các lễ hội đường phố năng động, hay đơn giản là họp mặt bạn bè cùng nhau trà sữa. Ngoài ra với kiểu mix đồ này bạn còn thể hiện mình là người trẻ trung,năng động và rất có gu thẩm mỹ.

cá tính với quần short

Đây là công thức mà mọi cô nàng cá tính không thể bỏ qua

mix quần short cùng áo khoác jean

Đây là công thức mix đồ mà mọi cô nàng cá tính không thể bỏ qua

khoe chân dài với quần short jean

Khoe lợi thế chân dài cùng quần short Jean

5. Kết hợp với áo crop top

Cách phối áo khoác jean với áo crop top chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm. Một chiếc áo crop top hở một chút phần bụng nhưng được áo khoác jean che đi sự nóng bỏng của lưng. Một bộ trang phục ỡm ờ sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của người con gái. Chính vì thế đây là kiểu kết hợp được nhiều cô gái yêu thích.

mix áo crop top

Đơn giản nhưng cực thời trang

Cách mix đồ chất lừ

Cách mix đồ chất lừ mà mọi bạn nữ nên thử

6. Cách kết hợp với một số dáng áo jeans

Áo jeans form rộng với một chiếc quần jean ngắn sẽ làm bạn toát lên vẻ tự tin cá tính và có gu thời trang rất riêng biệt. Với phong cách này bạn sẽ thoải mái để hoạt động mà không lo vướng bận hay khó chịu. Dáng áo jean rộng phù hợp để cô nàng che đi khuyết điểm phần bụng hay hông to.

gu thời trang cá tính

Thể hiện gu thời trang cá tính, năng động

Áo khoác jeans lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể phối với những chiếc áo phông body ôm sát cơ thể hoặc những kiểu đầm body suông dài đến gối. Cách kết hợp này phù hợp với các cô nàng trong các bữa tiệc gặp mặt hay hẹn hò với người yêu.

Áo dáng lửng rất dễ mặc với các trang phục khác

Áo dáng lửng rất dễ mặc với các trang phục khác

Áo khoác jeans dáng dài sẽ phù hợp với hầu hết các form áo cũng như nhiều kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên, tùy phong cách và gu thẩm mỹ của bạn để lựa chọn cho mình sự kết hợp phù hợp.

áo khoác jean dáng dài

Áo khoác jean dáng dài trông khá lạ mắt

7. Mix áo khoác jean với chân váy midi

Chân váy midi chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là đối với những cô nàng sành điệu, đáng yêu.

Bạn có thể diện chân váy này bất kể thời tiết nào. Ngoài ra, chỉ cần mix chân váy midi với áo khoác jean là bạn đã có outfit “chuẩn không cần chỉnh” cho mình rồi đấy.

khoác jean cùng chân váy midi nữ tính

Phối áo khoác jean với chân váy midi dịu dàng

váy midi họa tiết phối với áo khoác jean lửng

Phối đồ cực chất với chân váy midi

8. Cool ngầu với quần culottes mix áo khoác jean

Trẻ trung, thanh lịch là những tính từ dùng để miêu tả khi phối áo khoác jean với quần cultottes. Đối với outfit này bạn có thể diện đi bất kỳ đâu, dù là đi chơi hay đi làm.

quần culottes với khoác jean

Bạn sẽ trông như một fashsionista thực thụ với quần cultottes mix áo khoác jean

Đặc biệt với phong cách phối đồ này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ. Bạn có thể trông thanh lịch với quần cultottes dài, hoặc cũng có thể trông vô cùng đáng yêu, trẻ trung với quần cultottes ngắn.

phối với quần culottes đen đơn giản

Diện set đồ cực chất này đến bất kỳ đâu

9. Một số cách phối đồ với áo jean cơ bản cho cả nam và nữ

Jeans đen, áo phông trắng, sneakers và áo khoác jeans được kết hợp dành riêng cho cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung. Trang phục này thích hợp để tham gia các chương trình sự kiện tổ chức ngoài trời hoặc gặp gỡ bạn bè trong các buổi picnic.

phối đồ jean cơ bản cho nam và nữ

Cả nam và nữ đều có thể áp dụng

Jeans, áo hoodies, áo khoác jeans, Boots hoặc sneakers phù hợp với cô nàng sành điệu có gu thời trang lịch sự. Không chỉ vậy, nó vẫn không làm mất đi nét duyên dáng và tôn lên vẻ đẹp cơ thể của người mặc.

mix đồ jean cá tính

Trẻ trung, cá tính với cách mix đồ cùng Jean

Jeans, áo thun đóng thùng, Slip on hoặc sneakers thường dành cho những cô nàng đơn giản, không cầu kỳ trong trang phục nhưng lại gọi dàng và có gu ăn mặc riêng.

kết hợp áo khoác jean đơn giản

Đơn giản nhưng vẫn đẹp cùng khoác Jeans và áo đóng thùng

Qua bài viết này chúng tôi đã gửi đến bạn đầy đủ nhất cách phối đồ với áo khoác jean cá tính đẹp. Từ những gợi ý mà Vietnam Outdoor đưa ra hy vọng bạn sẽ có được cách mix đồ phù hợp với áo khoác jean cho mình. Thêm nữa, nếu có nhu cầu mua balo du lịch, balo lính...hãy tìm đến chúng tôi để nhận được ưu đãi khi mua hàng.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác dạ dài