MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Lựa chọn áo khoác dành cho người thấp cực chuẩn

Lựa chọn áo khoác dành cho người thấp cực chuẩn

Người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài? Nhiều người nghĩ rằng, những cô nàng nấm lùn không nên mặc áo dáng dài vì sẽ kéo chiều cao xuống. Nhưng suy nghĩ ấy không hẳn đúng, cụ thể Việt Nam Outdoor sẽ mách bạn cách chọn áo khoác cho người thấp phù hợp nhất trong bài viết này

Xem nhanh bài viết:

1. Các ưu điểm của áo khoác dáng dài

người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài

Những ưu điểm tuyệt vời

Áo khoác dài thường được sử dụng trong mùa đông để giữ ấm cho cơ thể. Hơn nữa, nó còn che đi khuyết điểm của phần hông rộng, vòng hai không thon gọn… Hơn nữa còn làm nên sự dịu dàng cá tính cho phụ nữ.

áo khoác dáng dài

Giúp che đi khuyết điểm hình thể

Cách mix đồ đúng còn làm bạn trở nên đáng yêu và có phần hấp dẫn trong mắt người đối diện. Chính vì thế với câu hỏi Người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài không thì câu trả lời chính là có.

2. Những kiểu mẫu áo khoác dáng dài phù hợp với người "nấm lùn"

Kích thước không quá dài so với dáng người vì nếu quá dài sẽ làm cho bạn trở nên lùn thật. Cho nên kiểu áo khoác dành cho người thấp là dáng áo vừa đủ dài trên gối, qua mông. Như vậy vừa khoe được đôi chân thon, che khuyết điểm lại nâng chiều cao của bạn.

áo qua hông cho nàng nấm lùn

Mẫu áo dài qua hông phù hợp với những nàng nấm lùn

gợi ý cho bạn nữ chiều cao khiêm tốn

Gợi ý cho các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn

Áo khoác đi kèm đai eo hoặc có phần thiết kế ôm eo sẽ làm tăng vẻ quyến rũ cũng như đường cong vốn có của bạn. Hơn nữa, đai áo chính là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, sẽ làm cho cơ thể bạn mềm mại hơn uyển chuyển hơn và có độ cong nhất định.

giúp cơ thể thon gọn

Phần đai eo giúp cơ thể thon gọn

áo khoác dài có đai

Mẫu khoác dài có đai đang thịnh hành

Size áo vừa với dáng người và màu sắc phù hợp thẩm mỹ góp phần quan trọng trong việc gian lận chiều cao. Điều này rất quan trọng, nếu size áo phù hợp sẽ  giúp bạn tự tin di chuyển cũng như giao tiếp và chiều cao không còn là quan trọng nữa.

chọn áo phù hợp vóc dáng

Chọn áo phù hợp với vóc dáng

màu sắc của trang phục

Chú ý màu sắc của trang phục

3. Các kiểu áo khoác dáng dài đẹp

Để có thể chọn được một chiếc áo đẹp cho mình, bạn cần dựa vào kích thước, màu sắc cũng như dáng áo cho phù hợp.

3.1. Áo sáng màu

Với kiểu ao khoac cho nguoi thap này bạn có thể  lựa chọn màu sáng để làm tăng độ trẻ trung và khiến người khác nhìn vào thêm phần năng động. Màu sắc sáng màu sẽ tạo cho người nhìn cảm giác trông bạn cao hơn.

áo khoác dành cho cô nàng nấm lùn

Sự lựa chọn hoàn hảo

áo khoác sáng màu

Áo khoác sáng màu giúp tạo cảm giác cao hơn 

3.2. Áo dáng váy

Dáng áo váy xòe khiến cho bạn che đi khuyết điểm cơ thể lại tôn được chiều cao rõ rệt. Ví dụ dáng váy xòe có chít eo, vòng hai của bạn được tôn lên tạo cảm giác tăng lên vài phân cho người mặc.

áo dài dáng váy

Áo dáng váy giúp tôn chiều cao của bạn

dáng áo váy xòe

Áo dài dáng váy cực xinh cho bạn nữ

3.3. Áo gilê

Loại áo này khá dễ để kết hợp. Chính vì thế nó có thể kết hợp với chân váy ngắn vừa đảm bảo độ dài lại tạo chiều cao cho người nhìn với đôi chân thon gọn...Hơn nữa, loại áo khoác này có thể kết hợp với nhiều mẫu áo cũng như quần hay chân váy kèm theo. Chỉ cần bạn cảm thấy thoải mái thì mặc gì cũng đẹp.

áo dài ghile

Sự kết hợp xinh xắn với gile

màu hồng tôn lên vẻ đẹp

Tông màu hồng làm tôn lên vẻ đẹp của áo gile

3.4. Áo dáng suông

Áo dáng suông bạn cần lựa chọn vừa size số để tráng rộng thùng thình. nếu áo dáng suông được lựa chọn vừa với số đo cơ thể và có độ suông, dài vừa phải sẽ khiến bạn trở nên thon gọn và cao hơn. Đây là mẫu áo khoác dành cho người thấp được ưa chuộng.

áo dài dáng suông

Áo dài dáng suông dành cho những cô nàng nấm lùn

ao khoac cho nguoi thap

Tông màu tối giúp tăng thêm phần cao, gầy

4. 3 Tips phối đồ với áo khoác dáng dài

Nên lựa chọn giày cao gót khi chọn phối đồ với áo khoác dành cho người thấp. Đây là biện pháp nhanh nhất để ăn gian chiều cao cho bạn. Hơn nữa giày cao gót kết hợp với áo dài sẽ tạo sự mềm mại cho cơ thể cũng như toát lên vẻ nữ tính của mọi cô gái.

phối đồ với áo khoac dáng dài

Một số gợi ý về kết hợp áo khoác dáng dài

tông đỏ tạo cảm giác cao hơn

Tone sur tone đỏ giúp các tạo cảm giác cao hơn

Mix & Match cùng màu là điều rất quan trọng. Nếu cùng màu sẽ cho bạn cảm giác model, cùng tông màu và phù hợp với cơ thể sẽ tạo cho người nhìn cảm giác chiều cao được ăn gian vài cm.

áo khoác dành cho người thấp

Kết hợp trang phục và phụ kiện cùng màu giúp ăn gian chiều cao

áo khoác dành cho cô nàng thấp người

Sự kết hợp đáng yêu dành cho các cô nàng thấp người

Tránh phụ kiện bản to tưởng chừng không phù hợp với cô gái nấm lùn nhưng ngược lại nó chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.Điều này giống như việc đánh lạc hướng  sự chú ý vào chiều cao…

đánh lạc hướng chiều cao

Phụ kiện bé cho các cô nàng nhỏ người

tôn chiều cao bằng phụ kiện

Phụ kiện nhỏ giúp tôn lên chiều cao

Như vậy, với các gợi ý về tips chọn áo khoác dáng dài mà Việt Nam Outdoor đề cập, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề "Người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài"

Xem thêm: Bí quyết mặc áo khoác dài sao cho đẹp và sành điệu