MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Tổng hợp 10 nhà nghỉ, homestay, khách sạn Cần Giờ gần biển

Tổng hợp 10 nhà nghỉ, homestay, khách sạn Cần Giờ gần biển

Mặc dù các dịch vụ tại Cần Giờ chưa thực sự phát triển hoàn thiện nhưng tại đây cũng đã có khá nhiều các khách sạn, nhà nghỉ, resort, homestay được xây dựng. Nếu các bạn muốn tìm một khách sạn Cần Giờ gần biển thì đừng bỏ qua bài viết này!

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Nhà nghỉ Cần Giờ

1.1. Nhà nghỉ Thái Dương

1.2. Nhà nghỉ Tâm Tâm

1.3. Nhà nghỉ Bảo Hưng

1.4. Nhà nghỉ Khoa Nguyên

1.5. Nhà nghỉ Cát Tường

2. Khách sạn Cần Giờ

2.1. Khách sạn Nhạn Trắng

2.2. Khách sạn Khánh Vân

2.3. Khách sạn Tiếng Sóng Cần Giờ

3. Homestay Cần Giờ

3.1. Phúc homestay

3.2. Eco homestay Cần Giờ

1. Nhà nghỉ Cần Giờ

1.1. Nhà nghỉ Thái Dương

Thái Dương là một nhà nghỉ, khách sạn nằm trên đường số 1 của huyện Cần Giờ. Không gian của khách sạn Thái Dương Cần Giờ có thiết kế tương đối đẹp, tầm view tốt nhờ trước phòng có ban công.

Trong phòng có nước nóng lạnh, chăn ga gối đệm sạch sẽ, mềm mại, đầu KTS truyền hình cáp. Giá phòng tại đây vào khoảng 250.000 đồng/ngày. Nhà nghỉ Thái Dương còn được ghi điểm trong lòng các du khách bởi mức giá phải chăng và thái độ tận tình tiếp đón khách của đội ngũ nhân viên.

khách sạn cần giờ gần biển

Phòng ở tại nhà nghỉ Thái Dương, Cần Giờ

1.2. Nhà nghỉ Tâm Tâm

Nếu các bạn muốn tìm khách sạn Cần Giờ gần biển thì Tâm Tâm  số 3 đường số 1, Long Hòa, Cần Giờ chính là một địa điểm lý tưởng. Nhà nghỉ Tâm Tâm cũng nằm khá gần với nhà nghỉ Thái Dương. Mặc dù phòng ốc cũng như nội thất không quá hiện đại và tiện nghi, nhưng nhà nghỉ Tâm Tâm vẫn được nhiều du khách đánh giá cao nhờ sự sạch sẽ và thái độ phục vụ của nhân viên cực tốt. Nếu kinh phí hạn hẹp thì nhà nghỉ Tâm Tâm chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Giá phòng ở đây chỉ tầm khoảng 250.000 đồng/ngày.

khách sạn tốt ở cần giờ

Một góc phòng nhà nghỉ Tâm Tâm với thiết kế tối giản

1.3. Nhà nghỉ Bảo Hưng

Nhắc tới khách sạn giá rẻ ở Cần Giờ mà chất lượng phục vụ tốt thì không thể không nhắc tới Bảo Hưng. Nhà nghỉ này cũng nằm trên đường số 1, Long Hòa, Cần Giờ.

Nơi đây trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng của du khách bởi phòng ốc rất rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ. Giá phòng chỉ dao động từ 100.000 - 300.000 đồng/đêm.

khách sạn biển cần giờ

Căn phòng với diện tích nhỏ xinh


1.4. Nhà nghỉ Khoa Nguyên

Nhà nghỉ Khoa Nguyên nằm tại Duyên Hải, Long Hoà, Cần Giờ. Đây là một nơi lưu trú khá bình dân, được nhiều khách du lịch lựa chọn bởi sự mộc mạc trong không gian, kèm theo đó là các thiết bị tiện nghi hiện đại. Nhà nghỉ Khoa Nguyên không quá sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được mức độ sạch sẽ cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái nhất. Điều vô cùng đặc biệt nữa chính là cô chủ nhà nghỉ rất dễ thương và vui tính, chắc ai đã từng đến đây đều cảm nhận rõ được điều này. Giá của nhà nghỉ Khoa Nguyên nằm ở mức trung bình, chỉ dao động khoảng 150.000 - 300.000 VNĐ.

các khách sạn ở cần giờ

Căn phòng với thiết kế đơn giản

1.5. Nhà nghỉ Cát Tường

Đây là một trong những nhà nghỉ sở hữu vị trí đắc địa, vừa gần biển vừa nằm ngay trung tâm thị trấn Cần Thạnh. Chính vì điều đó, nhà nghỉ Cát Tường thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm, họ sẽ dễ dàng tham quan vui chơi, mua sắm và ăn uống rất tiện lợi. Nhà nghỉ Cát Tường được thiết kế theo phong cách “hoa viên” mang lại không gian sống trong lành và yên tĩnh cho du khách. Ngoài ra, nhà nghỉ Cát Tường còn trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi giúp du khách tận hưởng cuộc sống hiện đại và thoải mái. Chi phí nghỉ dưỡng ở đây khá ổn, chỉ từ 250.000 VNĐ

khách sạn giá rẻ cần giờ

Nhà nghỉ Cát Tường toạ lạc tại 193/13 Duyên Hải, KP Miễu Nhì, TT Cần Thạnh, Cần Giờ

2. Khách sạn Cần Giờ

2.1. Khách sạn Nhạn Trắng

Nhạn Trắng cũng là một khách sạn gần biển Cần Giờ rất được yêu thích. Khách sạn này nằm tại số 139 Duyên Hải, trung tâm Cần Thạnh. Với thiết kế sang trọng, trang nhã, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển cùng tiện nghi đầy đủ, Nhạn Trắng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối. 

Ngoài ra, khách sạn Nhạn Trắng Cần Giờ còn phục vụ rất nhiều món ăn hải sản tươi sống hoặc đã chế biến cho khách hàng.

khách sạn giá rẻ ở cần giờ

Khách sạn Nhạn Trắng

2.2. Khách sạn Khánh Vân

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là khách sạn Khánh Vân Cần Giờ nằm tại số 281 Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh.

Khách sạn này được khá nhiều du khách tìm tới bởi khách sạn mới, sạch sẽ, cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ lại khá gần với biển cũng như các quán xá, nhà hàng. Giá thuê phòng dao động từ 250.000 - 400.000 đồng.

khách sạn giá rẻ ở cần giờ

Phòng nghỉ tại khách sạn Khánh Vân, Cần Giờ

2.3. Khách sạn Tiếng Sóng Cần Giờ

Một trong các khách sạn ở Cần Giờ đẹp và sang trọng nhất phải kể đến Tiếng Sóng Cần Giờ. Mặc dù khách sạn không xây theo kiểu resort nhưng lại có dịch vụ phòng chuyên nghiệp, tiện nghi đầy đủ, nhà hàng phục vụ món đa dạng không thua kém resort.

khách sạn gần biển cần giờ

Khách sạn Tiếng Sóng Cần Giờ

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi Cần Giờ trong ngày từ A-Z

3. Homestay Cần Giờ

3.1. Phúc homestay

Chúng tôi đã giới thiệu khá nhiều khách sạn giá rẻ ở Cần Giờ. Tiếp theo đây sẽ là một homestay giá rẻ được rất nhiều du khách tìm tới khi đến Cần Giờ, đó chính là Phúc homestay tại số 10, đường 3, Long Thạnh, Long Hòa. Nơi đây có thiết kế đơn giản nhưng đủ tiện nghi cơ bản, không gian rộng rãi, thông thoáng, đặc biệt là giá còn rất rẻ.

khách sạn tại cần giờ

Homestay cực hot ở Cần Giờ

khách sạn cần giờ resort

Phúc homestay Cần Giờ với thiết kế xinh xắn, tinh tế

3.2. Eco homestay Cần Giờ

Eco homestay Cần Giờ là một trong các homestay, khách sạn tốt ở Cần Giờ. Hiện homestay này đang nằm tại đường Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh. Eco có chất lượng phục vụ rất tốt, tầm view đẹp và tiện nghi đầy đủ, được khách hàng đánh giá rất cao.

khách sạn ở cần giờ

Homestay với thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

khách sạn cần giờ

Một góc xinh xắn tại Eco homestay

Trên đây là danh sách các khách sạn giá rẻ Cần Giờ có chất lượng dịch vụ tốt mà giá thành lại hợp lý. Nếu các bạn muốn tìm cho mình một nơi lưu trú gần biển thì có thể tham khảo các địa chỉ này.

Có thể bạn quan tâm: Top resort tại Cần Giờ thu hút khách du lịch