MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Tư vấn balo đi phượt phù hợp cho mọi đối tượng

Tư vấn balo đi phượt phù hợp cho mọi đối tượng

Hiện nay, xu hướng phượt càng trở nên phổ biến hơn. Nhu cầu phụ kiện khi phượt càng trở nên nhiều hơn. Ở bài viết này, Việt Nam Outdoor sẽ đặc biệt chia sẻ đến các bạn những tư vấn balo đi phượt phù hợp nhất.

Nội dung bài viết:

1. Việc chọn balo phù hợp quan trọng như thế nào?

2. Những lưu ý khi chọn balo

2.1 Về kích thước balo

2.2 Nên chọn balo có chất liệu nhẹ

2.3 Nên chọn balo có chất liệu không thấm hút nước

2.4 Balo có nệm lưng

2.5 Balo có đai trợ lực

3. Top thương hiệu Việt Nam Outdoor tư vấn cho bạn

3.1 Jack Wolfskin

3.2 The North Face

3.3 Osprey Xenith 75

3.4 Deuter

3.5 Fjallraven Kanken

4. Tư vấn địa chỉ cho thuê uy tín

1. Việc chọn balo phù hợp quan trọng như thế nào?

Bạn là người xem sự phù hợp của bản thân với chiếc balo? Hay chỉ đơn giản là sự lựa chọn nào cũng thỏa mãn? 

Chọn balo phù hợp sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng hơn. Cả về thiết kế, kích thước, nhãn hiệu. Và đặc biệt là nhu cầu trong suốt chuyến đi của bạn.

balo đi phượt

balo du lịch đa năng

balo north face router

balo north face surge

balo phù hợp phong cách

Hãy nên chọn một ba lô phù hợp với bản thân. 

Hãy tìm chọn các mẫu balo sao cho phù hợp nhất cho bạn để chuyến đi được tuyệt vời hơn nữa. vietnamoutdoor.com nổi tiếng tại tphcm về balo đi phượt nữ uy tín giá rẻ bạn hãy xem ngay nhé.

2. Những lưu ý khi chọn balo

Đối với những chuyến phượt, trekking leo núi thì cần những tiêu chí nào để chọn balo? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp ngay dưới đây nhé:

2.1 Về kích thước balo

kích thước balo phải phù hợp

Mẫu kích thước phù hợp người thấp.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn balo đó chính là bạn cần xác định chuyến đi của mình kéo dài bao lâu. Và bạn sẽ mang những đồ đạc gì? Rồi thì hãy xem balo của mình có kích thước như thế nào để vừa đủ chứa đựng hết tất cả.

Balo không nên quá lớn và cũng không nên quá nhỏ. Theo lời khuyên của tổ chức bảo vệ sức khỏe khuyên rằng: "Chỉ nên mang balo có trọng lượng không quá 10% so với khối lượng cơ thể."

2.2 Nên chọn balo có chất liệu nhẹ

balo siêu nhẹ

Chọn mẫu siêu nhẹ giúp chuyến đi được kéo dài hơn.

Trong một chuyến phượt hay là trekking leo núi, chắc chắn bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. Nên hãy lựa chọn cho mình loại có chất liệu nhẹ. Càng nhẹ càng tốt, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

2.3 Nên chọn balo có chất liệu không thấm hút nước

balo chống nước tốt

Lưu ý chọn mẫu có khả năng chống nước tốt.

Khi phượt bạn có thể bắt gặp thời tiết thất thường, có thể lúc nắng, lúc mưa… Muốn bảo vệ được tốt các đồ đạc của mình được an toàn nhất các bạn nên lựa chọn balo có chất liệu không thấm nước nhé. 

Tiêu chí này rất quan trọng vì để tránh đồ đạc bên trong bị hỏng bạn phải chọn mẫu balo phượt chống nước tốt một chút nhé.

2.4 Balo có nệm lưng

Khi đi đường dài với khối lượng balo khá nặng sẽ rất dễ khiến lưng của bạn bị thương. Vậy nên khi lựa chọn balo các bạn có thể chọn balo có nệm lưng để bảo vệ an toàn và không bị chấn thương.

tiêu chí chọn balo

Balo có nệm lưng sẽ giúp bạn được thoải mái hơn. 

2.5 Balo có đai trợ lực

Balo có đai trợ lực sẽ giúp giảm được trọng lực tác động lên lưng, sẽ giúp người đeo balo cảm thấy thoải mái, lại không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

3. Top thương hiệu Việt Nam Outdoor tư vấn cho bạn

Dưới đây là tổng hợp những mẫu balo tốt nhất dành cho các tham khảo: 

3.1 Jack Wolfskin

tips chọn balo

Balo chắc chắn từ JW.

Sản phẩm thuộc top mẫu bán chạy.

Jack Wolfskin là nhà sản xuất thiết bị và trang phục ngoài trời lớn của Đức có trụ sở tại Idstein. Nó được thành lập vào năm 1981 và hiện là một trong những nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm ngoài trời và đồng thời là nhà nhượng quyền thành công nhất trong thị trường thương mại chuyên về thiết bị thể thao của Đức. Các sản phẩm của họ bao gồm núi và quần áo giải trí, giày dép, ba lô, túi ngủ và lều.

>> Xem thêm các mẫu balo Jack Wolfskin của vietnamoutdoor đang phân phối.

3.2 The North Face

The North Face là dòng balo cỡ lớn thích hợp cho việc đi học, đi làm hay cả tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại ngoài trời.

hướng dẫn lựa balo

Balo TNF có chất lượng bền bỉ với thời gian.

Mẫu balo TNF nổi bật.

Mẫu khỏe khoắn năng động.

The North Face (TNF) là một công ty sản phẩm hoạt động ngoài trời của Mỹ, chuyên sản xuất quần áo, giày dép và các thiết bị ngoài trời.

>> Xem ngay các mẫu balo The North Face .

3.3 Osprey

kinh nghiệm chọn mua balo

Balo Osprey thích hợp cho những chuyến đi dài. 

3.4 Deuter

lưu ý chọn balo

Balo Deuter thích hợp cho những chuyến đi leo núi.

balo deuter màu cam

Balo Deuter màu cam nổi bật.

mẫu balo deuter mới

Một số mẫu balo khác.

>> Xem ngay các mẫu balo Deuter TPHCM .

3.5 Fjallraven Kanken

câu hỏi về chọn balo

Mẫu balo thích hợp cho chuyến đi ngắn.

4. Địa chỉ cho thuê uy tín

Từ những tiêu chí để lựa chọn balo phù hợp với bản thân mà Việt Nam Outdoor đã chia sẻ ở trên. Hy vọng với những chia sẻ đó các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một mẫu balo thích hợp nhất. 

Sau khi lựa chọn được cho mình một mẫu balo thích hợp, thì các bạn cũng cần phải tìm một địa điểm để các mẫu balo đảm bảo chất lượng. Việt Nam Outdoor tự tin là một trong những cửa hàng bán sản phẩm, phụ kiện đi phượt, trekking uy tín nhất tại TPHCM.

Vietnam Outdoor luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các bạn trong suốt mọi cuộc hành trình. 

Hy vọng với những tư vấn balo đi phượt mà Vietnam Outdoor gửi đến sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích để có thể tự tin biết cách tìm một mẫu balo như thế nào là phù hợp. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé.