MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Balo du lịch mini - gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi trở nên tiện dụng hơn

Balo du lịch mini - gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi trở nên tiện dụng hơn

Có phải bạn đang chuẩn bị cho mình một chuyến đi xa, đang đang cân nhắc xem nên chuẩn bị hành lý như thế nào để chuyến đi được suôn sẻ nhất. Sẽ thật thiếu sót nếu chuyến đi của bạn lại không có một chiếc balo du lịch mini đồng hành.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Lý do tại sao nên sử dụng balo du lịch mini

2. Thiết kế của balo du lịch mini

3. Top các mẫu balo du lịch mini đẹp có sẵn tại Vietnamoutdoor

3.1. Balo Adidas

3.2. Balo Fjallraven Kanken

3.3. Balo The North Face

3.4. Balo 511 Tactical

3.5. Balo Deuter

3.6. Balo Osprey

3.7. Balo Sakos

3.8. Balo Miti

3.9. Balo Targus

4. Nên mua balo mini ở đâu?

Ở bài viết này, Việt Nam Outdoor sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu balo du lịch mini đẹp nhất và các tính ích cụ thể của sản phẩm.

balo du lịch mini

Một chiếc balo mini không thể thiếu cho một chuyến đi.

1. Lý do tại sao nên sử dụng balo du lịch mini

Có lẽ, nhiều người sẽ nghĩ rằng để chuẩn bị cho một chuyến đi thì chuẩn bị một chiếc balo lớn hay vali đựng đồ là đủ.

Nhưng với kinh nghiệm của Việt Nam Outdoor, chúng tôi khuyến khích các bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc balo du lịch mini. Lý do tại sao nên như vậy?

Trong một chuyến đi du lịch dù ngắn hay dài thì bạn cũng sẽ cần đến một chiếc balo nhỏ vừa vặn, dùng để những vật dụng cần thiết và hay cần dùng như: điện thoại, giấy tờ tùy thân quan trọng, ví tiền… Với những thứ như thế này để trong một balo lớn sẽ mất công tìm kiếm hơn.

2. Thiết kế của balo du lịch mini

Xu hướng chung của balo du lịch mini thường có thiết kế trẻ trung và năng động, kích thước nhỏ gọn dễ mang theo bên người nhưng vẫn có thể đựng đầy đủ tất cả các vật dụng cá nhân của bạn.

Balo du lịch mini được làm từ các vật liệu có khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ an toàn các vật dụng của bạn cho dù gặp phải một cơn mưa bất chợt. Màu sắc trẻ trung, thiết kế độc đáo, cá tính, chiếc balo du lịch mini thích hợp cho cả nam và nữ trong các chuyến đi ngắn ngày.

Và trong những chuyến đi dài ngày, balo mini có thể đồng hành cùng các bạn trong những ngày rong chơi. Đây được xem là một trong những chiếc balo du lịch “đa năng”, có thể dùng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Balo mini thiết kế trẻ trung

Balo mini thiết kế trẻ trung.

Ngoài ra chúng tôi còn bán balo du lịch siêu nhẹ rất cá tính trẻ trung bạn hãy ghé qua lựa chọn nhé nếu bạn muốn sở hữu thêm chúng.

3. Top các mẫu balo du lịch mini đẹp có sẵn tại Vietnamoutdoor

Dưới đây, Việt Nam Outdoor sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm balo du lịch mini được ưa chuộng nhất, hi vọng rằng với những gợi ý này các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc balo ưng ý nhất, ngoài ra còn có các mẫu balo du lịch nam cũng rất thời trang và đẹp, nếu cần bạn có thể tham khảo xem qua.

3.1. Balo Adidas

Balo adidas họa tiết hoa với ngăn lớn bên trong có thể đựng vừa laptop và nhiều ngăn nhỏ bên ngoài có thể đựng các vật dùng cần thiết.

Balo adidas họa tiết hoa

Balo adidas họa tiết hoa. 

Không phải tự nhiên mà balo Adidas lại nhận được sự yêu thích của nhiều người đến vậy, với thiết kế thông minh mang những đặc điểm riêng của Adidas như chất liệu vải làm balo được sản xuất độc quyền bởi Adidas, đảm bảo không thấm nước và chống sốc hiệu quả. Có thể dùng balo Adidas mini đựng laptop hoặc mang đi du lịch đều rất tiện lợi.

3.2. Balo Fjallraven Kanken

Thương hiệu balo đến từ Thụy Điển luôn nằm trong top balo được yêu thích nhất bởi các thiết kế được đo ni đóng giày cực kỳ công phu và tỉ mỉ, các đường may vô cùng tinh xảo, khéo léo do đó sản phẩm luôn có chất lượng tốt đảm bảo yêu cầu của người tiêu dùng.

balo có ngăn hông bên ngoài

Balo Kanken có ngăn hông bên ngoài có thể đựng nước uống hoặc ô. 

Balo có phần nút bấm bằng kim loại không gỉ

Balo có phần nút bấm bằng kim loại không gỉ

balo loại nhỏ

Balo Kanken mini

balo cỡ nhỏ

Túi Fjallraven Foldsack No.3

Được sản xuất từ chất liệu vải VinylonF với khả năng chống nước tuyệt đối, balo giúp bảo vệ các vật dụng của bạn một cách hoàn hảo dù trong bất cứ thời tiết nào. Đặc biệt, chất liệu vải VinylonF siêu bền và siêu nhẹ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người mang.

3.3. Balo The North Face

Balo The North Face được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như chất liệu PacLine giúp bạn gấp gọn balo dễ dàng hơn, và công nghệ Ore-tex có khả năng chống thấm gió và siêu nhẹ, siêu bền.

Ngoài ra, quai đeo và phần lưng của balo được trang bị mút đệm lưng thoáng khí, giúp bạn giảm được áp lực khi mang đồ nặng.

balo size nhỏ

Balo The North Face Router Transit

balo nhỏ

The North Face Wavelength Pack

balo Surge 2015

Balo The North Face Surge 2015

balo cỡ mini

Balo siêu nhẹ The North Face

balo mini

TNF HECKLER

ba lô du lịch loại nhỏ

Balo TNF Refractor Duffel

ba lô du lịch cỡ nhỏ

Balo TNF Cornice

Ngoài ra, thiết kế cá tính, hợp thời trang và phù hợp với mọi giới tính là điều giúp balo The North Face chiếm được tình cảm của mọi người.

Đặc biệt, với những chiếc balo The North Face mini giúp bạn không chỉ giảm đi sự cồng kềnh khi di chuyển nhưng vẫn giúp bạn mang đầy đủ các vật dụng cần thiết với thiết kế các ngăn vô cùng thông minh.

3.4. Balo 511 Tactical

Hiện nay, loại balo này được rất nhiều ưa chuộng, đặc biệt là các phượt thủ hoặc những ai yêu thích hoạt động ngoài trời.

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, có nhiều ngăn đáp ứng nhu cầu của người mang một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, balo siêu bền và tốt cũng là điểm giữ chân khách hàng.

ba lô du lịch size nhỏ

Balo 5.11 TACTICAL RUSH 24

ba lô du lịch loại mini

Balo 5.11 Tactical RUSH 72

ba lô du lịch cỡ mini

Balo 5.11 Tactical Moab 10

Nếu những bạn yêu thích balo 51 Tactical lo ngại rằng nó quá to để dành cho những chuyến đi ngắn ngày thì đừng bỏ qua balo 511 Tactical mini nhé, balo với thiết kế nhỏ gọn, thông minh sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn.

Đây là một trong những chiếc balo du lịch mini được ưa chuộng hiện nay. 

3.5. Balo Deuter

Cũng giống như mọi balo Deuter khác, balo mini được làm từ chất liệu nylon 600D kết hợp cùng Polyester nên balo có độ bền rất cao, bạn có thể cảm nhận được sự chắc chắn và dày dặn khi chạm vào bề mặt balo.

Đặc biệt, ngoài lớp vải bên ngoài thì balo còn được lót bên trong một lớp nilon nên có khả năng chống thấm nước rất tốt. Qua đó, balo sẽ giúp bạn bảo vệ tốt những vật dụng chứa đựng bên trong bất kể thời tiết nào.

Deuter Strike Set Limited

Balo Laptop Deuter Strike Set Limited

balodulich loại nhỏ

Túi đeo chéo Adidas

balodulich cỡ nhỏ

Túi đeo chéo gấp the north face

Loại balo du lịch mini có đầy đủ hệ thống trợ lực như đai hông, đai khóa, đệm lưng và quai đeo vai giúp giảm áp lực trên đôi vai bạn và giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển.

Ngoài ra, balo còn có các ngăn được phân chia rất hợp lý giúp bạn sử dụng dễ dàng.

3.6. Balo Osprey

Balo Osprey là một trong những hãng balo rất nổi tiếng, không chỉ vì thiết kế thời trang, mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn được làm từ chất liệu vải nhập khẩu nên chất lượng rất tốt, đường may thì tỉ mỉ, tinh tế.

Osprey Nebula

Balo Osprey Nebula

Backpack Mini Lily & Drew

Travel Backpack Mini Lily & Drew

Lug mini travel backpack

 Lug mini travel backpack

Điểm nổi bật của balo Osprey là nguyên liệu làm vai và lưng của balo được làm từ chất liệu rất mềm giúp bạn có cảm giác êm ái và thoải mái khi di chuyển trong vòng 12 tiếng đồng hồ liên tục cũng không bị đau vai, nhức mỏi.

3.7. Balo Sakos

Sakos tuy không nổi tiếng bằng Adidas những đây lại là một trong những thương hiệu gây được tiếng vang lớn với nhiều tín đồ yêu balo. Sakos ngày càng phát triển vững mạnh và được phần lớn người dùng Việt Nam yêu thích. Về giá cả và chất lượng sản phẩm thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng balo của Sakos.

Sakos ADVACE

Balo Sakos ADVACE

Zen i15

Balo Sakos Zen i15

Sakos ZEN i15 NG01

Balo Sakos ZEN i15 NG01 (đen)

3.8. Balo Miti

Khi nhắc đến thương hiệu nổi tiếng về balo và vali thì không ai không biết đến Miti. Sản phẩm của Miti luôn đi theo phong cách balo hàng hiệu nhưng lại không quá xa xỉ. Đã trải qua 25 năm phát triển, Miti đã trở thành thương hiệu tin dùng của nhiều khách hàng.

balo nhỏ đẹp

Balo Miti BL3726

Balo Miti BL3727

Balo Miti BL3727

BL34067A_RED

Balo Laptop BL34067A_RED

3.9. Balo Targus

Đây là một thương hiệu balo được thành lập tại California, Mỹ chính vì vậy còn khá mới với người tiêu dùng Việt Nam. Targus luôn ra sức cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn cùng quy trình sản xuất gia công kỹ lưỡng và nghiêm ngặt để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Balo Targus TSB89604US

Balo Targus TSB89604US M Grey

Backpack Pulse

Ba lô Targus 15.6" Backpack Pulse

Groove X Max Backpack

Balo Targus 15" Groove X Max Backpack (Fiesta Orange)

4. Nên mua balo mini ở đâu?

Shop Việt Nam Outdoor sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang có ý định muốn mua balo du lịch. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng túi balo du lịch giá rẻ tại TPHCM.

Cam kết hàng chất lượng Original. Vio khuyến khích bạn có thể ghé trực tiếp đến shop để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm.

Nếu quý khách không có điều kiện đến shop đều có thể mua online qua website: vietnamoutdoor.com hoặc inb đặt hàng trên

Fanpage: Backpack and Bag made in Vietnam

Chúng tôi có dịch vụ ship hàng toàn quốc, với chính sách hậu mãi uy tín và chất lượng, khách hàng có thể an tâm đặt hàng ngay hôm nay!!

38 Nguyễn Huệ, Q.1, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0981.814.220 (Zalo/ Viber/ Line/ Wechat)

---------

Facebook:Backpack and Bag made in Vietnam Website: vietnamoutdoor.com