MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Tổng hợp các dòng áo khoác The North Face chống nước

Tổng hợp các dòng áo khoác The North Face chống nước

Gần đây mưa nắng thất thường, chắc hẳn ít nhiều bạn cũng đang gặp rắc rối về tình trạng ẩm ướt bởi nước mưa đúng không nào? Đừng lo nhé! Hôm nay Việt Nam Outdoor sẽ bật mí ngay cho bạn những chiếc áo khoác The North Face chống nước - đánh bay những rắc rối khó chịu.

1. Áo khoác The North Face chống nước Gore Tex

Áo khoác The North Face chống nước Gore-tex một sản phẩm outdoor nổi tiếng của hãng thời trang The North Face. Với công nghệ vải Gore-Tex hiện đại, có thể kháng nước chống thấm trong nhiều giờ liên tục, cản được gió lạnh. Áo khoác The North Face chống nước Gore-Tex còn có thể chống bám bụi, không gây ám mùi. 

Kiểu dáng phối màu tươi sáng, trẻ trung, cá tính thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng sử dụng. Là một vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi chơi xa, đi phượt xe máy đường dài...

>> Tham khảo các mẫu Áo khoác The North Face

2. Áo khoác The North Face chống nước Softshell

Áo khoác The North Face chống nước Softshell được thiết kế theo kiểu dáng thể thao năng động, khỏe khoắn, mang lại sự trẻ trung, cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo khoác The North Face Softshell chống được nước, kháng được gió lạnh với hiệu suất lên đến hơn 90%, đẩy lùi độ ẩm thâm nhập cơ thể nhờ vào công nghệ hiện đại chất liệu vải SoftShell.


Sỡ hữu ngay áo khoác The North Face Sotfshell.

3. Áo khoác The North Face chống nước Gore-Tex lót lưới

Áo khoác The North Face chống nước Gore-Tex lót lưới một sản phẩm cải tiến để phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng. Áo khoác The North Face chống nước Gore-Tex có lớp lót bên trong bằng vải lưới thông thoáng vừa giữ ấm nhưng vẫn giữ cho áo luôn khô ráo, thoáng khí, không gây bí mồ hôi như áo mưa.

Việt Nam Outdoor chuyên cung cấp nhiều mẫu áo khoác chống nước chính hãng của nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới, với mức giá hấp dẫn nhất.

Để được mua hàng và kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi khuyến khích khách hàng trực tiếp đến shop để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm.

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng sản phẩm outdoor có sẵn số lượng lớn, đảm bảo chất lượng original. 

VIO-ORIGINAL:

Giao hàng toàn quốc! 

Địa chỉ shop: 38 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM.

Liên hệ mua hàng Hotline: (+84) 0981814022.

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: (+84) 0981814022.

---------

Facebook:Backpack and Bag made in Vietnam.

Website: vietnamoutdoor.com.