MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Cách Phối Áo Khoác Mặc Với Váy Mùa Đông Tuyệt Đẹp Bạn Cần Biết

Cách Phối Áo Khoác Mặc Với Váy Mùa Đông Tuyệt Đẹp Bạn Cần Biết

Những cô nàng điệu đà không thể không sở hữu cho mình một vài chiếc váy. Những ngày mùa Đông dù yêu thích thời trang đến đâu, các quý cô cũng có phần e ngại vì thời tiết lạnh giá nên không thể diện váy thường xuyên.

Các quý cô cũng không nên lo lắng bởi vì chỉ cần cùng Vietnam Outdoor tham khảo những dạng áo khoác mặc với váy mùa Đông dưới đây, các quý cô sẽ thỏa sức diện váy đầy cá tính ngay cả khi trời lạnh!

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Áo khoác dạ

2. Áo trench coat

3. Áo blazer

4. Áo khoác da

5. Áo denim

6. Áo len

7. Áo phao

8. Áo khoác Cardigan

1. Áo khoác dạ

Một trong những dạng áo khoác mặc với váy mùa Đông phổ biến được các quý cô ưa chuộng nhất là áo khoác dạ. Chỉ cần mặc một chiếc áo khoác dạ kết hợp với một chiếc váy liền là vừa đủ ấm áp lại vô cùng sang trọng, khí chất rồi.

balo đi phượt

balo du lịch đa năng

balo north face router

balo north face surge

áo khoác mặc với váy mùa đông

Sự kết hợp vừa đủ ấm áp lại vô cùng sang trọng, khí chất

Khi thời tiết lạnh các quý cô thậm chí đừng vội bỏ qua những chiếc váy hai dây. Áo len cao cổ bên trong và váy hai dây bên ngoài rồi chỉ cần khoác thêm áo khoác dạ dáng dài là thành một concept chuẩn không còn gì để bàn cãi. Phong cách này vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng thanh lịch đảm bảo cuốn hút người đối diện.

cách mặc váy mùa đông

Phong cách này vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng thanh lịch 

2. Áo trench coat

Trend Coatáo khoác mặc với váy mùa Đông không thể thiếu trong tủ của bất kì cô gái nào. Công thức kết hợp chuẩn nhất chính là một chiếc váy dáng dài kết hợp cùng áo trench coat. Nếu bạn thấy váy trơn cùng màu quá đơn điệu thì có thể thử váy có hoạ tiết nhỏ như vậy trông đặc biệt và nổi bật hơn nhiều.

váy mùa đông

Sự kết hợp này khiến bạn trông đặc biệt và nổi bật hơn nhiều

Sẽ thế nào nếu bạn kết hợp một chiếc váy dài có phần cổ được thiết kế cách điệu với trench coat thanh lịch nhỉ. Một ý tưởng không tồi có đúng không? Trench coat sẽ biến bộ trang phục trông có vẻ bình thường đấy một vẻ đẹp vừa yêu kiều vừa sang trọng thực sự.

váy mặc mùa đông

Kết hợp một chiếc váy cách điệu với trench coat thanh lịch 

3. Áo blazer

Blazer là item tiếp theo góp mặt trong danh sách những chiếc áo khoác kết hợp với đầm mùa Đông phổ biến. Bạn nghĩ sao về một chiếc váy chấm bi với đôi giày sneaker cá tính lại được kết hợp cùng chiếc áo blazer đơn giản. Một sự kết hợp sành điệu, thanh lịch nhưng cũng thú vị phải không? Concept này sẽ phù hợp với những ngày mùa Đông và trời hửng nắng đó!

áo blazer với váy mùa đông

Một sự kết hợp sành điệu, thanh lịch nhưng cũng thú vị phải không?

Nếu muốn thanh lịch hơn ở những nơi cần sự chỉn chu thì các quý cô chỉ cần mặc váy dài tone sur tone với chiếc blazer bên ngoài sau đó cài khuy kín đáo là được. Set đồ này vừa đủ sang trọng nhưng cũng rất trendy có đúng không nào?

kết hợp blazer với váy mùa đông

Cách kết hợp rất ấn tượng khi đến những nơi cần sự chỉn chu

4. Áo khoác da

Nếu không đề cập đến áo khoác da trong danh sách những chiếc áo khoác kết hợp với đầm phổ biến là một thiếu sót nghiêm trọng. Nhiều cô nàng không ngại thời tiết vẫn muốn diện váy ngắn để khoe trọn đôi chân dài miên man của mình thì phải mặc như thế nào. Đơn giản là kết hợp chiếc váy ngắn đó với một chiếc áo da bên ngoài để thể hiện sự sành điệu, cuối cùng là khoác thêm lớp trend coat để đảm bảo ấm áp.

sự kết hợp chất và ngầu

Cách kết hợp thú vị dành cho các cô nàng chất và ngầu 

Những quý cô yêu kiều cũng có thể trở nên cá tính hơn với việc khoác trên mình chiếc áo da và dưới chân là một đôi boots thấp cổ. Đây là phong cách rất phù hợp để áp dụng cho những cô nàng có vóc người nhỏ bé.

phù hợp với nàng vóc người nhỏ

Cách kết hợp vừa dịu dàng lại cá tính phù hợp với nàng vóc người nhỏ

5. Áo denim

Áo denim không quá phổ biến so với những dạng áo khoác mặc với váy mùa Đông kể trên. Tuy vậy đây vẫn là một item đáng để cân nhắc vì khi kết hợp với váy liền sẽ mang đến vẻ sành điệu không có gì để chê. Ai có thể làm ngơ trước một phong cách trẻ trung, thu hút như vậy có đúng không?

denim với váy mùa đông

Ai có thể làm ngơ trước một phong cách trẻ trung, thu hút ?

áo khoác denim và váy mùa đông

Phong cách đơn giản nhưng cá tính và thu hút

6. Áo len

Mùa Đông là sự lên ngôi của những chiếc áo len bao gồm cả áo len tròng cổ và áo len Cardigan. Điệu đà và nữ tính, đơn giản nhưng rất thời trang đó là những từ người ta dùng để chỉ sự kết hợp giữa áo len và chiếc váy mùa hè.

nhẹ nhàng với áo len mùa đông

Phong cách nhẹ nhàng và nữ tính cho ngày Đông 

Áo len tròng cổ sẽ rất thích hợp khi kết hợp với váy midi sau đó tạo điểm nhấn với một đôi boots tone sur tone. Thời thượng và cuốn hút là điều không cần bàn cãi nhưng hãy chú ý chọn các tông màu ấm một chút để mang lại cảm giác ấm áp.

áo len mặc với váy mùa đông cho ngày nắng ấm

Sự kết hợp thú vị phù hợp cho những ngày nắng ấm 

Với áo len cardigan chúng ta có sự kết hợp đơn giản hơn khi mặc váy mùa đông dáng dài, hoạ tiết đơn giản và một chiếc áo cardigan để khoác ngoài. Cách làm này không khiến cô nàng trông quá nổi bật nhưng đủ hoàn hảo cho ngày Đông lạnh giá.

7. Áo phao

Một item thú vị khác nằm trong danh sách những chiếc áo khoác mặc với váy mùa Đông phổ biến là áo phao. Cách kết hợp trang phục tương đối đơn giản là chân váy midi kết hợp với áo phao và đeo thêm một đôi giày thể thao cùng màu với chân váy. Kiểu kết hợp này thường được sinh viên ưa chuộng vì đem đến cảm giác trẻ trung và năng động.

kết hợp áo phao cho ngày đông lạnh

Kiểu kết hợp rất được các bạn sinh viên yêu thích

style được các bạn sinh viên yêu thích

Kết hợp đơn giản nhưng tạo cảm giác cá tính và trẻ trung

8. Áo khoác Cardigan

Cardigan - loại áo được làm từ len, nỉ và đôi khi là các loại chất liệu khác, tuy nhiên hầu hết đều là những chất liệu có hiệu quả cao trong việc giữ ấm cơ thể. Cardigan luôn là sự chọn lựa phù hợp cho các cô nàng, loại áo khoác Cardigan này hoàn toàn không kén đồ vì thế các nàng có thể thỏa sức phối đồ một cách dễ dàng.

áo cardigan kết hợp với áo thun trắng basic

Cardigan cho các nàng một phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính hơn bao giờ hết

Trên đây là tất cả những dạng áo khoác mặc với váy mùa Đông mà Vietnam Outdoor muốn chia sẻ với các quý cô. Mong rằng các quý cô sẽ có những sự kết hợp thú vị và độc đáo hơn nữa cho trang phục của những ngày mùa Đông sắp tới. Nhớ theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang nhé!

Xem thêm: Cách Phối Áo Khoác Lửng Ngoài Váy Xinh Xắn Cho Ngày Thu Đông