MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Quần Áo Khi Đi Phượt Bạn Cần Mang Theo Những Gì ?

Quần Áo Khi Đi Phượt Bạn Cần Mang Theo Những Gì ?

Balo, quần dày, áo khoác gió, túi ngủ … là những gì mà bạn cần có khi đi phượt tốt nhất, cũng như đảm bảo tính an toàn cao khi di chuyển dài ngày.

Khi đi phượt cần mang theo những gì để có thể đảm bảo an toàn cũng như không gặp phải những rắc rối không đáng có, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để kịp chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ nhất trong chuyến đi phượt sắp tới nhé!

Chuẩn bị quần khi đi phượt

Đi phượt sẽ không giống như khi bạn đi du lịch, dã ngoại , do đó hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục phượt gọn nhẹ nhưng vẫn có thể giúp bảo vệ cơ thể của bạn một cách tốt nhất.

Không nên mang quá nhiều quần áo theo bởi bạn sẽ không có đủ chỗ để cất chúng đâu nhé! Quần dài (2-3 chiếc): đề phòng chúng bị bẩn hoặc ướt. Nên lựa chọn những chiếc quần được làm từ vải mềm, thoải mái khi mặc.

balo di phuot

balo du lịch giá rẻ tphcm

mua balo the north face chính hãng ở đâu

balo deuter futura 32

balo north face box shot

Chuẩn bị áo khoác khi đi phượt

Trên đường đi bạn nên mặc một chiếc áo gió bởi chúng có khả năng chắn gió khá tốt hơn nữa chúng còn có khả năng chống thấm nước, ngăn chặn hơi ẩm thấm vào bên trong quần áo của bạn.

Bên cạnh đó cũng nên chuẩn bị mang theo m chiếc áo khoác dày khi trời vào mùa đông. Nếu có thể bạn nên mặc những loại áo siêu nhẹ bởi chúng vừa có khả năng giữ ấm lại vừa giúp hành lý mang theo của bạn được gọn nhẹ hơn đó.

Chuẩn bị đôi giày cho việc đi phượt

Hãy chuẩn bị một đôi giày có khả năng bám tốt và không bị trơn trượt. Không nên sử dụng giày da hoặc giày cao gót, búp bê. Ngoài ra, bạn có thể mang theo một đôi dép để sử dụng những lúc cần thiết khác.

Trong trường hợp chuyến đi của bạn gặp phải mưa gió thì hãy sử dụng những chiếc giày đi mưa hoặc dùng túi nillon bọc bên ngoài, tránh làm ảnh hưởng đến giày của bạn.

Túi ngủ để đi phượt

Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc túi ngủ có khả năng chống thấm nước và thiết kế có phần mũ trùm đầu kín để hạn chế hơi lạnh thấm vào bên trong cũng như tránh được côn trùng đốt khi ngủ ở ngoài trời.

Bên cạnh đó, tính năng gấp gọn của chúng cũng là một yếu tố mà bạn nên quan tâm. Sau khi sử dụng có thể dễ dàng gấp lại chỉ với vài thao tác đơn giản mà không hề chiếm quá nhiều diện tích hành lý của mình.

Ngoài ra, bạn hãy mang theo các loại giấy tờ tùy thân, đồ lót, tất chân, đồ dùng vệ sinh cá nhân, thuốc y tế, dây từng, đèn pin, các dụng cụ đa năng, nước uống đồ ăn nhẹ. Trên đây là những thông tin về việc đi phượt cần mang theo những gì nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ với www.vietnamoutdoor.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.