MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Quán Gió Tam Đảo - Nơi đưa tay có thể chạm được mây

Quán Gió Tam Đảo - Nơi đưa tay có thể chạm được mây

Khi đi đến khu du lịch này chắc chắn bạn không thể bỏ qua Quán Gió. Đây là quán cà phê độc đáo, nổi tiếng tại Tam Đảo và được biết đến là nơi giơ tay có thể chạm được mây. Theo đó, bạn hãy cùng Vietnam Outdoor tìm hiểu về điều đặc biệt tại Quán Gió Tam Đảo nhé!

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Sơ lược về địa điểm này

2. Mô tả con đường lên quán

3. Những điều đặc biệt chỉ nó ở nơi đây

4. Khung cảnh vẻ đẹp khi hoàng hôn buông xuống

5. Vẻ đẹp khi màn đêm xe lạnh

6. Kinh nghiệm khi lên trên địa điểm này

1. Sơ lược về Quán Gió Tam Đảo

quán gió vĩnh phúc

Vẻ đẹp của Quán Gió tại Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo nằm trên độ cao 1000m so với mặt nước biển đó là lý do mà người ta nói giơ tay có thể chạm được mây. Nơi đây có kiểu thời tiết giống như Đà Lạt với 4 mùa hội tự trong một ngày và luôn luôn nhìn thấy sương mù, đặc biệt vào mỗi sớm mai. Hơn nữa, Quán gió - Tam Đảo còn là địa điểm chụp ảnh cưới khá độc đáo cho các cặp đôi.

balo cho dân phượt

balo phượt chống nước

balo leo núi jack wolfskin

mua balo the north face ở đâu

balo north face hotshot

đường lên quán gió tam đảo

Vẻ đẹp nên thơ của Quán Gió Tam Đảo

2. Con đường lên Quán Gió Tam Đảo xinh đẹp

cafe gió tam đảo

Quán gió nằm ngay tại trung tâm thị trấn Tam Đảo

Nằm tại trung tâm thị trấn Tam Đảo và đường lên quán quanh co uốn khúc nhưng đầy thơ mộng cùng với tuyến đường lên vườn quốc gia Tam Đảo.

Tuy quanh co nhưng không hề khó đi, con đường đi đến Quán Gió khiến bạn liên tưởng đến đường quanh rừng thông tại Đà Lạt.

cafe gió ở tam đảo

Ngây ngất vẻ đẹp của khung cảnh giữa núi rừng

Hơn nữa, suốt dọc đường đi bạn sẽ lưu giữ được cho mình nhiều khoảnh khắc kỉ niệm đáng giá vì đường lên Tam Đảo rất đẹp. Bạn sẽ gặp vô vàn các loài hoa mà không thể không check in sống ảo.

3. Những điều đặc biệt ở Quán Gió Tam Đảo

cafe quán gió tam đảo

Tại đây, chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm được được mây

cà phê quán gió tam đảo

Khung cảnh thơ mộng, kỳ ảo không khác chốn bồng lai tiên cảnh

Như các bạn đã biết, điều đặc biệt nhất ở Quán Gió chính là vươn tay có thể chạm mây. Sương mù ở đây không bao giờ hết, thử tượng tượng đi, bạn cùng nhau ngồi uống tách cà phê tận hưởng cảm giác thơ mộng, mênh mông giữa núi rừng. Xung quanh yên tĩnh chỉ còn là tiếng chim hót cùng với tiếng rì rào của thiên nhiên. Lúc này tâm hồn bạn nhẹ bẫng như không, mọi mệt mỏi đều tan biến hết.

4. Vẻ đẹp của Quán Gió Tam Đảo khi hoàng hôn

cà phê quán gió

Hoàng hôn dần buông sau những ngọn đồi

cà phê quán gió vĩnh phúc

Vẻ đẹp thơ mộng, kỳ vĩ nơi Tam Đảo

Cảm giác thế nào khi bạn nhìn thấy mặt trời đỏ rực từ những đám mây trôi lơ lửng hay hàng cây xanh xanh từ từ khuất sau những lùm cây của núi rừng Tam Đảo, cuối cùng chỉ để lại một khoảng trời đỏ rực tim tím xa xa. Đó chính là vẻ đẹp nhìn từ quán gió khi hoàng hôn. Lúc này Quán Gió - Tam Đảo như một tòa lâu đài đang chìm dần vào bóng đêm vừa kỳ bí lại hấp dẫn.

cà phê quán gió ở tam đảo

Bất kỳ ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoàng hôn nơi đây

5. Vẻ đẹp ban đêm của Quán Gió Tam Đảo

quán gió tam đảo

Mỗi thời điểm trong ngày, nơi đây lại mang 1 vẻ đẹp riêng

quan gio tam dao

Quang cảnh Tam Đảo đẹp như một bức tranh thủy mặc

Quán gió đẹp mọi lúc trong ngày ngay cả khi đêm xuống. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quán gió như tòa lâu đài nhỏ giữa bạt ngàn rừng xanh. Ánh điện lấp lánh giữa rừng vừa huyền bí, mờ ảo lại tạo cho con người cảm giác muốn khám phá.

Hơn nữa, nếu buổi tối ngồi uống cà phê hay một cốc sinh tố nhẹ, lặng nghe âm thanh của núi rừng hay cảm nhận hương vị thuần khiết của thiên nhiên, bạn sẽ thấy thật hạnh phúc, an yên và yêu đời hơn.

6. Kinh nghiệm khi lên Quán Gió Tam Đảo

quán gió tam đảo vĩnh phúc

Du lịch Quán Gió - Tam Đảo bạn cần lưu ý những gì?

quán gió ở tam đảo

Quán Gió Tam Đảo - Mây trôi lơ lửng và nắng ở trên vai

Quán Gió - Tam Đảo là một địa điểm du lịch trải nghiệm đẹp, nhất định phải ghé thăm khi bạn có dịp lên Tam Đảo. Nơi này không khó đi và dễ tìm kiếm, sẽ vui hơn khi bạn đi cặp đôi hoặc đông bạn bè. Nhưng nếu được trải nghiệm quán gió một mình cũng là một điều cực kỳ thú vị. Khi đến quán gió bạn cần xác định mình có ở lại buổi tối hay không để có thể chủ động thời gian và chuẩn bị mọi thứ thật tốt. 

Một vật dụng không thể thiếu đó là balo du lịch cho bạn. Để chọn được loại tốt nhất nên tìm đến địa chỉ của Vietnam Outdoor. Balo du lịch Tam Đảo cần chắc, bền và chống nước để không bị ướt khi mưa hay chẳng may lội suối bị rơi. Bên cạnh đó bạn nên đặt phòng khách sạn trước khi lên quán gió ở địa điểm gần đó để thuận lợi cho việc di chuyển và bảo đảm an toàn cho bản thân.

Qua bài viết này Việt Nam Outdoor đã cùng bạn tìm hiểu cơ bản về những thông tin cần thiết khi chọn du lịch Quán Gió Tam Đảo. Theo đó trong thời gian tới nếu có ý định đi du lịch Tam Đảo bạn nên cân nhắc để tới quán gió một chuyến hít hà hương vị thiên nhiên mà không phải nơi nào cũng có được.