MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Tổng hợp 15 homestay Tam Đảo từ sang chảnh đến bình dân

Tổng hợp 15 homestay Tam Đảo từ sang chảnh đến bình dân

Những năm trở lại đây, khu du lịch này được biết đến như là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mới ở khu vực phía Bắc. Chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ chạy xe giờ đây nhanh chóng thu hút khách du lịch bởi khí hậu ôn hoà, phong cảnh đẹp và những homestay cực chất. Dưới đây là tổng hợp những homestay Tam Đảo từ sang chảnh đến bình dân bạn nên tham khảo khi du lịch.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Tổng hợp homestay view đẹp sang chảnh

1.1. Sky Garden

1.2. Nana's House villa

1.3. Sake Villa

1.4. Cà Rem House

1.5. Dream House

1.6. Golf View Villa

1.7. 90s Homestay

1.8. Zen Villa Homestay

1.9. Up in the Air

1.10. Le Bleu (Floating Cloud)

1.11. Homestay nhà văn Nguyễn Quý Đức

2. Các Homestay giá rẻ cho các bạn sinh viên

2.1. Tư Phương homestay

2.2. Ánh Dương homestay

2.3. Hill homestay

2.4. Start Sao Mai

balo đi phượt

balo du lịch đa năng

balo north face router

balo north face surge

1. Tổng hợp homestay view đẹp sang chảnh

Dưới đây là một số gợi ý về các homestay có view đẹp sang chảnh mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Tam Đảo :

1.1. Sky Garden Tam Đảo

Sky Garden có thiết kế tương đối gần gũi với thiên nhiên với nguồn sáng trực tiếp từ giếng trời nằm giữa căn hộ. Các cửa sổ đều được thiết kế khá lớn để đón gió và đem đến nguồn không khí trong lành.

sky garden ở tam đảo

View bên ngoài xinh đẹp của homesaty bậc nhất Tam Đảo

Tại đây du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi với phòng khách, phòng bếp cực kì ngăn nắp. Bàn ăn được thiết kế rộng nhưng vẫn đủ ấm áp cho một bữa ăn quây quần, hạnh phúc.

Từ ban công của ngôi nhà dễ dàng ngắm bình minh hoặc dõi theo ánh hoàng hôn trong làn gió mát mẻ. Những bữa tiệc ngoài trời cũng là một ý hay khi ở đây đã được trang bị sẵn bếp nướng. Căn hộ có 4 phòng ngủ thiết kế rất nhẹ nhàng và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Dạng homestay này được xem như là nhà homestay.

sky garden tam đảo

Một góc sống ảo tại Sky Garden

Địa chỉ của homestay nằm ở ngay thị Trấn Tam Đảo - Vĩnh Phúc với mức giá từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ/ 1 đêm.

1.2. Nana's House- Tam Đảo villa

Nana’s House được thiết kế với 4 phòng ngủ thật sự rộng rãi phù hợp cho những nhóm đông người. Những phòng ngủ đều được thiết kế thuận tiện và đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Từ Nana’s House nếu bạn muốn di chuyển đến các địa điểm vui chơi như Cầu Mây thì sẽ rất dễ dàng.

tam đảo villa

Không gian thoải mái, rộng rãi tại villa

Điều tuyệt vời nhất là bếp nấu rất tiện nghi và sân nướng BBQ rộng rãi để tổ chức các bữa tiệc sôi động. Đưa mắt từ cửa sổ của phòng ngủ ra bên ngoài thiên nhiên chiêm ngưỡng biển mây đang trôi lãng đãng. Bể bơi mát lạnh ngoài trời cũng là điểm nhấn cho căn homestay thêm phần sang chảnh. Phần trang trí của homestay lại vô cùng độc đáo hiến cho du khách mê mẩn.

villa tam đảo

Một góc vườn hoa xinh xắn tại villa

Địa chỉ của homestay nằm ở thị trấn Tam Đảo với mức giá từ 5.000.000 -  7.000.000 VNĐ/đêm tuỳ theo thời điểm.

1.3. Sake Villa

homestay sake villa

Sake villa rực rỡ trong đêm tối

Sake Villa được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu tuyệt đẹp với những chiếc ban công nhỏ đón nắng sớm.

Villa tương đối rộng nhưng chủ nhà đã dụng tâm thiết kế những không gian với tông màu đặc sắc khác nhau nhằm tạo nên sự thích thú cho du khách. Điểm nhấn của villa là 2 sân chơi đầy ắp hoa và bạn có thể thỏa sức tận hưởng khung cảnh cũng như tổ chức các bữa tiệc sôi động.

Không gian siêu rộng cho phép bạn tha hồ check in sang chảnh không khác gì đang ở trời Âu. Mọi vật dụng trong nhà đều được trang bị đầy đủ tạo nên sự thân thuộc và ấm cúng kì lạ.

Thông thường villa có thể chứa được 30 người do vậy đây thực sự là địa điểm lý tưởng để những nhóm bạn thân đi chơi chung với nhau. Đây là một trong những homestay Tam Đảo đẹp nhất.

sake villa

Sake Villa được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu tuyệt đẹp

Địa điểm này nằm ở tổ dân phố 2 thuộc thị trấn Tam Đảo và hiện nay giá thuê nguyên căn có thể dao động từ 5.000.000 – 11.000.000 VNĐ/ đêm.

1.4. Cà Rem House

Cà Rem House tương đối nhỏ nhắn nhưng rất đầy đủ và tiện nghi. Ở homestay có đầy đủ những dụng cụ phục vụ cho tiệc nướng BBQ và đốt lửa trại. Dưới ánh đèn lung linh nhóm bạn có thể thỏa sức chuyện trò, vui chơi thật đầm ấm và gần gũi. Homestay cũng rất gần Cầu Mây và một số địa điểm nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

Bạn sẽ có một góc nhỏ màu cam ấm áp để uống cà phê hay tán gẫu với nhau. Bạn cũng sẽ có thêm phòng ngủ vô cùng thoáng đãng với cửa kính rộng. Không gian được trang trí đơn giản nhưng lại đem đến cảm giác lãng mạn và tràn ngập tình cảm.

villa cà rem house

Phòng ngủ được trang trí với ánh đèn lung linh

cà rem house

Lối thiết kế giản dị chinh phục mọi trái tim du khách khi đến Cà Rem House

Địa chỉ của homestay nằm ở Quốc lộ 2B – khu II – thị trấn Tam Đảo và mức giá hiện tại là từ 2.500.000 -  5.000.000 VNĐ/căn.

1.5. Dream House

Dream House nằm gọn trong khu rừng nguyên sinh với lớp mây mù bao phủ xung quanh. Cũng nhờ thế mà du khách đến đây được hít thở bầu không khí trong lành và sự yên bình như tách biệt  với thế giới ngoài kia. Bên cạnh Dream House là Cầu Mây với cảnh sắc rất xinh đẹp, thơ mộng.

dream house ở tam đảo

Khung cảnh thơ mộng, lãng mạn tại Dream House

Ngôi nhà mơ ước với thiết kế khá rộng bao gồm 4 phòng ngủ và bể bơi ngoài trời ấn tượng. Trước nhà có một khoảng sân lớn đủ để phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời và cho trẻ con thoải mái vui chơi. Chủ của homestay Tam Đảo này khá trẻ và siêu nhiệt tình tiếp đón du khách.

dream house tam đảo

Dream House được trang trí rất xinh xắn và nổi bật

Dream House nằm ở thôn 2 thuộc thị trấn Tam Đảo và giá ở homestay này khá rẻ chỉ khoảng 2.000.000 VNĐ/ đêm

1.6. Golf View Villa

Không gian tại Golf View Villa rất yên bình và thoải mái với góc nhìn hướng ra sân golf tiêu chuẩn quốc tế vô cùng sang chảnh. Villa chỉ có 3 phòng ngủ nên chứa được tối đa là 15 người. 

Mỗi phòng ngủ đều được chăm chút để tạo ra sự tự do và thoáng đãng khiến du khách có thể tận hưởng và thư giãn tại đây. Phòng khách còn được thiết kết với khu vui chơi nhỏ cho các bé, một bàn bi-a và phía bên ngoài là sân nướng BBQ. Khi tổ chức vui chơi ngoài trời bạn có thể tranh thủ ngắm nhìn hay chìm đắm trong không gian thơ mộng và hùng vĩ mù sương.

golf view villa tam đảo

Golf View Villa nằm gọn trong khu rừng nguyên sinh với lớp mây mù bao phủ

golf view villa

Homestay Tam Đảo thơ mộng, xinh đẹp

Điểm này nằm ngay cạnh Golf Resort Tam Đảo với mức giá từ 3.500.000 - 5.000.000 VNĐ/ đêm tuỳ theo thời điểm.

1.7. 90s Homestay

90s Homestay Tam Đảo sẽ khiến cho bất kỳ du khách nào cũng phải ngẩn ngơ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Các loại phòng ở homestay rất đa dạng từ phòng lều gỗ đến lều bạt…Với hình thức nổi bật nên dù nằm cạnh thung lũng hoa thì 90s Homestay vẫn hiện lên đầy thu hút.

90s Homestay cũng rất phù hợp cho cặp tình nhân trẻ đi du lịch cùng nhau bởi mỗi căn ở đây có diện tích vừa phải, đây được xem là homestay tam đảo hai người đẹp nhất. Tại đây bạn cũng sẽ được cung cấp các dịch vụ cần thiết nếu bạn muốn nướng ngoài trời hay thực hiện một số hoạt động vui chơi khác.

90s homestay tại tam đảo

Homestay Tam Đảo cho phép bạn thỏa sức thực hiện các hoạt động vui chơi

90s homestay tam đảo

Thiết kế độc đáo, ấn tượng của 90s Homestay

Địa chỉ của homestay Tam Đảo này là ở gần Cafe Gió Núi, Tam Đảo và mức giá cho một đêm ở đây là khoảng 500.000 VNĐ.1.8. Zen Villa Homestay

Zen villa homestay Tam Đảo nằm ở vị trí rất gần trung tâm và được đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ chân có view đẹp nhất. Homestay được thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhẹ nhàng với các phòng có ban công rộng cho phép du khách theo dõi mọi sự chuyển mình của thời tiết nơi đây.

zen villa homestay

Ngôi nhà do kiến trúc sư người Mỹ thiết kế

Phong cách trang trí của homestay mang đến cảm giác ấm áp, giản dị nhưng cũng thật độc đáo và trang nhã. Mỗi căn phòng đều được chủ homestay trang bị những tiện nghi đầy đủ, chu đáo và không khí ở đây luôn được giữ yên tĩnh, thoải mái vô cùng.

zen villa homestay tam đảo

Phong cách trang trí của homestay mang đến cảm giác ấm áp

Homestay này nằm ở huyện Tam Đảo và có giá phòng từ 800.0000 – 1.500.000 VNĐ/ đêm.

1.9. Up in the Air

Up in the Air được ví như một căn nhà nằm giữa biển mây đem đến cảm giác bay bổng và lơ đãng. Mọi chi tiết trong nhà đều gợi lên sự bình dị, ấm áp và vô tình khiến người ta lầm tưởng mình đang ở đâu đó nơi thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Ở đây có 3 phòng ngủ tương đối rộng rãi phù hợp cho nhóm bạn tụ tập. Các bạn có thể sử dụng bếp để nấu ăn hay tổ chức tiệc ngoài trời rất tiện lợi. Homestay cũng có bể bơi vô cực phù hợp để check in sống ảo tùy thích, mỗi góc nhà đều được thiết kế riêng cho bạn thỏa sức chụp ảnh.

up in the air tam đảo

Up in the Air được ví như một căn nhà nằm giữa biển mây

up in the air

Thiết kế xinh đẹp, mộc mạc của homestay Tam Đảo

Căn homestay Tam Đảo này nằm trên đường 2B và có giá từ 2.000.000đ –  3.000.000 VNĐ/ đêm.

1.10. Le Bleu Tam Đảo (Tam Đảo Floating Cloud)

Le Bleu là cái tên quen thuộc với hầu hết các tín đồ du lịch. Thiết kế xinh xắn, view siêu đẹp và vị trí thuận tiện là tất cả những ưu điểm của căn homestay này. Phòng ngủ của homestay được thiết kế rất tinh tế để nhìn ngắm thung lũng xinh đẹp phía dưới. Ngoài ra với thiết kế bức tường kính sáng rộng khiến bạn đắm chìm vào biển mây lững lờ trôi bất kể là thời điểm nào trong ngày.

Ban công được chăm chút với bộ bàn ghế xinh xắn, ở đó ngắm nhìn ánh mặt trời rực rỡ và say mê thưởng thức các món quà vặt ngọt ngào. Ngoài chiêm ngưỡng những cảnh sắc kỳ diệu của thiên nhiên bạn còn có thể tham gia các bữa tiệc sôi động ngoài sân vườn.

le bleu tam đảo

Le Bleu Tam Đảo là cái tên quen thuộc với hầu hết các tín đồ du lịch

tam đảo floating cloud

Phong cách thiết kế ấm áp, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng của Le Bleu Tam Đảo

Homestay nằm gần nhà thờ đá và hiện có giá phòng từ 300.000đ – 5.000.0000 VNĐ/đêm.

1.11. Homestay nhà văn Nguyễn Quý Đức

Tạp chí Bazaar đặt tên cho homestay này là “biệt thự trong suốt”. Thiết kế của căn nhà mang hơi thở của Châu Âu đem đến những trải nghiệm thật mới lạ. Không gian sống ở đây gần gũi với thiên nhiên, yên tĩnh và an bình. Diện tích rộng lớn và không gian thoáng đãng với những vật liệu tự nhiên khiến ngôi nhà mang dáng vẻ thuần khiết, mộc mạc đến kì lạ.

homestay nguyễn quý đức

Homestay vô cùng “sang chảnh” tại Tam Đảo

Người ta gọi đây là thiên đường chốn hạ giới bởi bên ngoài những bức tường kia bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố ẩn hiện trong làn sương mỏng. Lối vào căn nhà rất đặc biệt do đó nó khiến bạn phải ngỡ ngàng khi cánh cửa được mở ra. Một bể bơi ngoài trời, một sân chơi rộng lớn và rất nhiều thứ ở đây khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

biệt thự trong suốt tam đảo

Người ta gọi căn homestay Tam Đảo này là thiên đường chốn hạ giới

Căn homestay Tam Đảo này ở ngay trung tâm thành phố và hiện có giá 4.000.000 VNĐ / đêm

2. Các Homestay giá rẻ cho các bạn sinh viên

Nhu cầu du lịch trải nghiệm và teambuilding của các bạn sinh viên ngày càng phong phú. Tam Đảo là một trong những địa điểm lý tưởng mà các bạn nên lựa chọn. Nếu bạn chưa biết homestay Tam Đảo giá rẻ ra sao thì bạn hãy tham khảo các địa chỉ sau:

2.1. Tư Phương homestay

Dù được trang bị hệ thống phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng giá phòng ở đây khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, homestay nằm trên đỉnh núi nên du khách có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố khi ở đây.

  • Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, Thị Trấn Tam Đảo,  Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 097 807 45 56
  • Giá phòng: 150.000 - 500.000 VNĐ/ đêm

2.2. Ánh Dương homestay

Cái tên Ánh Dương homestay không thể thiếu trong danh sách những nhà nghỉ giá rẻ tại Tam Đảo với lối thiết kế hiện đại theo phong cách phương Tây xinh xắn, phòng ốc nhỏ gọn, tiện lợi giúp du khách có được giấc ngủ êm ái sau ngày dài khám phá Tam Đảo.

ánh dương homestay tam đảo

Nội thất phòng đơn Ánh Dương homestay

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3824 225
  • Giá phòng: 450.000 – 800.000 VNĐ/ đêm.

2.3. Tam Đảo hill homestay

Nằm trong danh sách nhà nghỉ Tam Đảo giá rẻ, chất lượng, Tam Đảo Hill chưa bao giờ làm du khách thất vọng mỗi khi đến đây. Homestay được trang bị hệ thống phòng hiện đại, tiện nghi, bên cạnh đó homestay có phòng đơn và phòng tập thể cho bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: Khu 1, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Số điện thoại: 091 592 19 15.
  • Giá phòng: 150.000 - 500.000 VNĐ/ đêm

 2.4. Sao Mai Tam Đảo

Khách sạn Sao Mai được trang bị 24 phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, máy nước nóng- lạnh, tủ lạnh, bồn tắm,...cho du khách cảm giác như đang ở nhà mình vậy.

Đặc biệt, khách sạn cũng cách rất gần các địa điểm như cổng trời, thác Bạc, thác Chân Suối, đền Đức Thánh Trần,...


  • Địa chỉ: Khu 1, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Số điện thoại: 091 306 19 21 – 0211 3 824 304.
  • Giá phòng: 500.000đ – 700.000đ.

sao mai homestay tam đảo

Khách sạn Sao Mai Tam Đảo có chất lượng tốt và giá phòng rẻ

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 15 homestay Tam Đảo từ sang chảnh đến bình dân cùng những đánh giá tương đối chi tiết. Mong rằng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong những dự định sắp tới. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên những cung đường bạn đi qua!